Lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp World Cup 2018 ngày 6.7 và rạng sáng 7.7

06/07/2018 09:00 GMT+7

Tất cả những trận đấu tại Vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra trong ngày hôm nay và rạng sáng mai (7.7) đều được phát sóng trực tiếp trên truyền hình và bình luận trực tuyến tại đây .

Lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp các trận đấu của VCK World Cup 2018 được đăng hàng ngày tại đây. Pháp nổi lên là một ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch lần này sau chiến thắng 4-3 trước Argentina ở vòng 16 đội, đặc biệt là sự tỏa sáng của tài năng trẻ Mbappe. Tuy nhiên Uruguay cũng không phải dạng vừa khi sở hữu hai chân sút vừa tinh vừa quái Suarez và Cavani trong đội hình. Cả hai bất phân thắng bại trong những lần đụng độ trước đây ở các giải đấu chính, nhưng trận này hứa hẹn không tái hiện tỷ số 0-0 như trong quá khứ.
Một cuộc đối đầu châu Âu - Nam Mỹ khác gây chú ý hơn nữa là trận tứ kết còn lại trong ngày giữa Brazil và Bỉ. Đây quả nhiên là trận chung kết sớm của giải, cuộc đối đầu giữa hai đội bóng có lối chơi hấp dẫn nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Họ chưa gặp nhau trong quá khứ nên ở lần đầu tiên này, có lẽ không ai muốn để lại ấn tượng xấu trong lòng người hâm mộ.
Dưới đây là lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp World Cup 2018 ngày 6.7 và rạng sáng 7.7 (tính theo giờ VN):

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.