Maradona bị tụt huyết áp sau khi chứng kiến chiến thắng nghẹt thở của Argentina

27/06/2018 10:49 GMT+7

Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona đã bị tụt huyết áp sau khi chứng kiến đội nhà giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Nigeria để lách qua khe cửa hẹp vào vòng 16 đội World Cup 2018.

CĐV ARGENTINA BẬT KHÓC TRÊN KHÁN ĐÀI SAINT PETERSBURG 
Rạng sáng nay (27.6, giờ Việt Nam), Argentina đã giành chiến thắng 2-1 trước Nigeria trong loạt trận cuối tại bảng D World Cup 2018. Lionel Messi là người mở tỷ số cho Albiceleste bằng một cú sút tuyệt đẹp ở phút 14 nhưng "Đại bàng xanh" đã thi đấu đầy kiên cường và có bàn gỡ hòa nhờ pha đá phạt đền thành công của Victor Moses ở đầu hiệp 2.
Argentina đã suýt chút nữa phải nhận thêm một quả phạt đền khi Marcos Rojo để bóng chạm tay trong vùng cấm địa ở phút 73. Tuy nhiên, trọng tài sau khi xem lại hệ thống VAR lại không cho Nigeria được đá 11m một cách khó hiểu. Sau đó, chính Rojo là người dứt điểm thành công ở phút 86, mang về chiến thắng và đồng thời là chiếc vé vào vòng 16 đội cho Argentina.
Chứng kiến trận đấu có quá nhiều kịch tính, huyền thoại Maradona đã gặp vấn đề về sức khỏe. Theo Reuters, cựu danh thủ này đã bị tụt huyết áp. Theo một video do Fernando Schwartz, một nhà báo nổi tiếng của Mexico đăng tải thì cựu danh thủ người Argentina đã phải nhờ đến người dìu vào phòng y tế tại sân St Peterburg để chăm sóc.
Maradona đã trải qua quá nhiều cảm xúc trong trận đấu giữa Argentina và Nigeria Reuters
Trong khi đó, kênh ESPN Argentina thì cho biết Maradona đã phải nhập viện sau đó. Tuy nhiên, các tờ báo khác của nước này cho biết đó chỉ là để phòng trường hợp xấu. Người phát ngôn của ban tổ chức chỉ cho biết Maradona đã rời sân mà không cung cấp thêm thông tin.
Trước đó, trong trận đấu, những máy quay trên sân đã bắt được cảnh Maradona nhảy nhót ăn mừng các bàn thắng của đội nhà. Dù vậy, ông cũng tỏ ra rất lo lắng sau khi Nigeria gỡ hòa. Có lẽ việc trải qua quá nhiều cảm xúc trong một trận đấu đã khiến cho huyền thoại bóng đá này gặp vấn đề với sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.