Maradona hút xì gà trên khán đài trận Argentina - Iceland bất chấp lệnh cấm

16/06/2018 22:17 GMT+7

Huyền thoại Diego Maradona tiếp tục trở thành đề tài xấu trong mắt người hâm mộ khi bị phát hiện phì phèo điếu xì gà trên khán đài sân Spartak xem trận Argentina hòa Iceland 1-1, thuộc khuôn khổ bảng D tại World Cup 2018 diễn ra ngày 16.6 (giờ VN).

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU ARGENTINA - ICELAND
Được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới và là nguồn cảm hứng đằng sau thành công tại World Cup 1986 của tuyển Argentina, Maradona được mời đến World Cup năm nay và xuất hiện trên khán đài VIP sân Spartak chỉ vài phút trước khi trận đấu bắt đầu. Sau khi được người hâm mộ ca ngợi “xuất sắc hơn Pele”, Maradona đã có những cử chỉ tri ân trước khi ngồi xuống hàng ghế.
Maradona đeo đồng hồ ở 2 tay và cầm điều xì gà trên khán đài Spartak REUTERS
Tuy nhiên, không lâu sau đó, “Cậu bé vàng” của bóng đá Argentina lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội khi bị phát hiện đeo kính đen, 2 chiếc đồng hồ ở 2 tay và phì phèo điếu xì gà.
Maradona cũng đã ngậm điếu xì gà để chụp ảnh với một số người hâm mộ trên khán đài. Nhiều cư dân mạng lập tức phóng tác bức ảnh của Maradona ngậm xì gà kèm theo bảng cấm hút thuốc trên sân Spartak.
Một số người liên đới hình ảnh hút xì gà đến khoảnh khắc “Bàn tay của Chúa” của Maradona ở World Cup 1986 để đưa ra bình luận cho rằng huyền thoại của Argentina vẫn sẽ mãi được biết đến là một trong những “chàng trai xấu” của bóng đá.
Một tài khoản Twitter mỉa mai: “Diego Maradona đã ngậm xì gà để tạo dáng chụp ảnh với người hâm mộ. Nó có mùi thật thơm”. Một số cư dân mạng khác thì “Diego Maradona! Một người luôn phá vỡ những quy tắc” hay “Vị thần bóng đá được miễn trong các quy định cấm”…
Maradona được cho là nghiện hút xì gà nhãn hiệu Havana (Cuba) và trước đây từng phải đi cai. Thậm chí, khi còn dẫn dắt tuyển Argentina, danh thủ 57 tuổi này từng là đề tài của truyền thông khi vừa hút xì gà vừa huấn luyện các cầu thủ trong buổi tập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.