Mèo điếc thắng vượn cáo trong cuộc đấu tiên tri kết quả trận khai mạc World Cup 2018

15/06/2018 09:25 GMT+7

Các con bạc nên tham khảo ý kiến những con vật tiên tri trước khi đặt cược các trận đấu ở World Cup 2018, trong đó mèo điếc Achilles (con vật được Nga chọn để dự đoán các trận đấu ở giải) có khởi đầu đầy suôn sẻ.

Achilles - chú mèo điếc bẩm sinh, đã dự đoán chính xác Nga đánh bại Ả Rập Saudi trong trận đấu đầu tiên. Tiên đoán của con mèo này càng được “tôn vinh” hơn khi chủ nhà đè bẹp đối thủ đến 5-0. Trước khi trận đấu diễn ra, chú mèo sống trong Bảo tàng Hermitage ở St. Petersburg được chuẩn bị hai đĩa thức ăn, mỗi đĩa được đặt trước lá cờ của một đội bóng. Sau một vài phút cân nhắc, Achilles đã tiến đến đĩa thức ăn đặt trước lá cờ của đội chủ nhà.
Anna Kondratiyeva - phát ngôn của mèo Achilles kiêm bác sĩ thú ý phụ trách chăm sóc đàn mèo sống trong Bảo tàng Hermitage, trước đó từng chia sẻ chú mèo điếc chắc chắn đưa ra tiên đoán chính xác vì “Achilles yêu quê hương của mình nên không thể có chọn lựa khác”. Mèo Achilles được chọn là động vật tiên tri chính thức cho kỳ World Cup 2018 hồi đầu tuần này và các giới chức cho biết trong chương trình huấn luyện dành cho nó, có phần tập luyện kỹ năng trực giác và tuân theo một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt.
Mèo điếc Achilles có khởi đầu suôn sẻ khi dự đoán chính xác kết quả trận khai mạc World Cup 2018 REUTERS
Trái với mèo Achilles, Spartak - con vượn cáo ở Sở thú Yekaterinburg Zoo (Nga), lại không đưa ra dự đoán tương tự. Spartak tiên đoán Ả Rập Saudi sẽ đánh bại Nga trong trận đấu đầu tiên. Vượn cáo Spartak đã chọn quả chuối trong chiếc cốc có ghi chữ “Ả Rập Saudi” được đặt phía bên kia sân cỏ thu nhỏ, trong khi lại không chọn quả chuối trong chiếc cốc có ghi chữ “Nga” đặt ở đầu đối diện. Dù có khởi đầu thất vọng nhưng nhân viên sở thú Yekaterinburg vẫn tin tưởng rằng Spartak có bản năng dự đoán bóng đá đáng tin cậy bởi màu lông đen trắng của nó tương tự như màu của quả bóng trong các trận đấu bóng đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.