Messi lấp lửng ý định giã từ đội tuyển Argentina sau World Cup

11/06/2018 10:16 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi tiết lộ rằng World Cup 2018 có thể sẽ là giải đấu cuối cùng của anh trong màu áo đội tuyển Argentina.

[VIDEO] XAVI TIN MESSI SẼ VÔ ĐỊCH WORLD CUP
Vào năm 2016, Messi từng giã từ đội tuyển Argentina sau khi liên tiếp thất bại trong các trận chung kết World Cup 2014, Copa America 2015 và 2016. Tuy nhiên, sau đó siêu sao thuộc biên chế Barcelona đã trở lại để giúp đội tuyển quê nhà giành quyền dự World Cup 2018.
Tuy nhiên, trước thềm World Cup 2018, Messi một lần nữa úp mở về khả năng chia tay đội tuyển quốc gia sau khi giải đấu này kết thúc.
"Tôi cũng không biết nữa. Tất cả phụ thuộc vào kết quả của đội tuyển Argentina tại World Cup 2018", Messi nói trên tờ Sport khi được hỏi về tương lai của mình ở đội tuyển quốc gia.
Tiền đạo 30 tuổi cũng nói rằng đội tuyển Argentina đã phải chịu sự đánh giá bất công từ chính báo chí nước nhà trong thời gian qua.
"Chúng tôi đã vào chung kết 3 lần liên tiếp nhưng lại gặp vấn đề với báo chí Argentina vì quan điểm khác nhau. Để giành quyền vào chung kết là điều không dễ dàng và cần được tôn trọng. Đồng ý rằng việc giành chức vô địch là quan trọng nhưng vào chung kết cũng không dễ", Messi bức xúc nói.
Messi và các đồng đội đã có mặt ở Nga để chuẩn bị cho World Cup 2018 Reuters
Tại World Cup 2018 sắp tới, tuyển Argentina nằm ở bảng D cùng với Nigeria, Iceland và Croatia. Messi tỏ ra rất tự tin trước ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
"World Cup là giải đấu thu hút tất cả những cầu thủ giòi nhất. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi và chúng tôi chẳng e ngại đối thủ nào", Messi nói.
Tuyển Argentina sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục World Cup 2018 bằng trận đấu với Iceland vào ngày 16.6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.