Mohamed Salah sẽ kịp dự World Cup?

27/05/2018 08:43 GMT+7

Theo thông tin mới nhất LĐBĐ Ai Cập rất lạc quan tiền đạo số 1 của họ, chân sút Mohamed Salah của CLB Liverpool vừa dính chấn thương ở trận chung kết Champions League với Real Madrid, sẽ kịp bình phục để dự World Cup.

Salah bị trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid) cản ngã khiến bị trật khớp vai có khả năng bị tổn thương dây chằng vai, nên phải rời sân sớm trong nước mắt.

Pha bóng khiến Salah dính chấn thương AFP

HLV Jurgen Klopp cho rằng đây là một phần nguyên nhân chính khiến Liverpool đang có khởi đầu rất tốt đã rơi vào tình thế hoang mang khi mất đi chân sút số 1, và rốt cuộc thua Real 1-3.

Ông Klopp nói: “Chấn thương của Salah rất nặng. Cậu ấy phải đến bệnh viện để chụp x quang. Có thể bị ảnh hưởng xương đòn hoặc xương vai. Đó là chấn thương rất nặng”.

Tuy nhiên, nếu thực sự Salah dính chấn thương như vậy thì khả năng dự World Cup sẽ rất khó. Nhưng LĐBĐ Ai Cập sau khi kiểm tra mọi tình hình đã cho biết, Salah chỉ bị trật khớp vai và bong gân, vẫn kịp hồi phục dự World Cup.

Mặc dù vậy, cả CLB Liverpool và phía Ai Cập cũng phải chờ để kiểm tra chính xác nhất mức độ chấn thương của Salah mới biết chắc ngôi sao này kịp dự World Cup hay không. Nếu phải vắng Salah là điều rất đáng tiếc cho ngày hội bóng đá thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.