Moscow chào đón World Cup 2018 với những tranh graffiti ấn tượng

18/05/2018 18:05 GMT+7

Moscow đã có cách chào đón ngày hội bóng đá thế giới theo một cách rất riêng bằng những bức tranh graffiti ấn tượng theo chủ đề dành cho World Cup 2018 xuất hiện trên mặt tiền của nhiều ngôi nhà ở trung tâm thủ đô.

Theo RT, trên tường của cao ốc văn phòng ở đường Solzhenitsyna là hình ảnh các siêu anh hùng trong phim điện ảnh nổi tiếng The Avengers (Biệt đội siêu anh hùng). Những siêu anh hùng trong bức graffiti - từ Người sắt Iron Man, Người nhện Spider-Man, Đội trưởng Mỹ Captain America, cho đến Nữ thần chiến binh Wonder Woman và các nhân vật khác, đều đang… đá bóng.
Bức graffiti cao 8m trên được vẽ trên bức tường đối diện quảng trường Taganskaya. Gần đó, một bức tranh phun sơn tuyệt đẹp khác được vẽ trên tòa nhà căn hộ ở Đại lộ Marshal Zhukov. Bức graffiti này vẽ hình một thiếu niên trong tư thế chuẩn bị ném bóng vào sân.

tin liên quan

Sinh viên Moscow làm tường phản ứng Fan Zone ở World Cup 2018

Khoảng 200 sinh viên đã tạo thành một “lá chắn sống” trước tòa nhà chính của Đại học Quốc gia Moscow để phản đối Fan Fest Zone của FIFA sẽ được dựng lên ngay cạnh trường trong thời gian diễn ra World Cup 2018.

Ivan Panteleev, người tổ chức dự án vẽ graffiti nói trên, chia sẻ: “Người họa sĩ đường phố đã sử dụng màu đỏ tươi làm chủ đạo kết hợp với thiết bị phun sơn. Tác giả những bức graffiti là Martin Ron. Những tác phẩm của nghệ sĩ người Argentina 37 tuổi vốn nổi tiếng trên khắp thế giới”. Martin Ron là một trong 10 nghệ sĩ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tranh phun sơn đường phố.
Bức graffiti về những nhân vật trong phim "Biệt đội siêu anh hùng" đang đá bóng CHỤP MÀN HÌNH
Graffiti với chủ đề về World Cup 2018 là một phần của lễ hội nghệ thuật đường phố có tên MOST sẽ diễn ra cho đến trung tuần tháng 6. Trong thời gian này, các nghệ sĩ lên kế hoạch vẽ thêm hai bức graffiti nữa. Một bức sẽ xuất hiện ở tây nam Moscow, trong khu vực Konkovo; Bức còn lại sẽ nằm ở đông nam thủ đô.
World Cup 2018 sẽ diễn ra tại Nga từ ngày 14.6 đến 15.7. Các trận đấu sẽ diễn ra tại 12 sân của 11 thành phố Moscow (2 sân), St. Petersburg, Kaliningrad, Volgograd, Kazan, Nizhny Novgorod, Samara, Saransk, Rostov-on-Don, Yekaterinburg và Sochi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.