Neymar gây sự với trọng tài ở giờ nghỉ giải lao giữa trận Brazil thắng Costa Rica

23/06/2018 08:30 GMT+7

Tiền đạo Neymar đã suýt chút nữa xô xát với trọng tài Bjorn Kuipers trong đường hầm vào phòng thay đồ ở trận đấu giữa Brazil và Costa Rica vào đêm qua.

Trong trận đấu giữa Brazil và Costa Rica vào đêm qua (22.6, giờ Việt Nam), Neymar tiếp tục là tâm điểm của mọi sự chú ý. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới bị các hậu vệ Costa Rica theo kèm sát sao và khá nhiều lần phải nằm sân vì những pha phạm lỗi.
Có lẽ do bức xúc vì liên tục bị phạm lỗi nhưng trọng tài không có những quyết định mạnh tay với cầu thủ đối phương, Neymar đã chất vất trọng tài Kuipers khi gặp ông này trong đường hầm vào phòng thay đồ ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

tin liên quan

Trung vệ Quế Ngọc Hải: ‘Messi gọi, Neymar trả lời?’
Argentina phơi áo 0-3 trước Croatia. Messi một lần nữa bất lực chứng kiến thất bại của đội nhà. Những gì đã diễn ra với Argentina có thể là một hồi chuông báo động với Brazil nói chung cũng như Neymar nói riêng.
Những đoạn băng ghi hình của kênh ITV cho thấy Neymar đã tỏ ra rất tức giận. May mắn là đồng đội Marcelo đã có mặt kịp thời để kéo cầu thủ thuộc biên chế CLB PSG ra. Nếu không có lẽ đã xảy ra một tình huống xô xát với trọng tài Kuipers.
Tuy nhiên, những hành động của Neymar đang khiến anh trở thành đối tượng chú ý của các trọng tài. Bởi sau khi gây hấn với trọng tài Kuipers trong đường hầm thay đồ thì anh tiếp tục có pha cố tình ngã trong vùng cấm địa ở phút 78. Ban đầu trọng tài cho Brazil được hưởng một pha đá phạt đền nhưng sau đó đã thay đổi quyết định sau khi sử dụng VAR.
Neymar có pha cố tình ngã để kiếm phạt đền Reuters
Việc Neymar liên tục phàn nàn trong trận đấu, có thái độ không tốt ở giờ nghỉ giữa hai hiệp rồi sau đó là một tình huống cố tình ngã trong vùng cấm địa chắc chắn sẽ khiến các trọng tài khác để ý và anh sẽ càng gặp khó khăn trong những trận đấu sắp tới.
Trở lại với trận đấu giữa Brazil và Costa Rica vào đêm qua, phải đến phút bù giờ, Philippe Coutinho mới mở tỷ số cho Selecao và rồi sau đó Douglas Costa có đường chuyền dọn cỗ cho Neymar ấn định chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.