Neymar khiến người hâm mộ Brazil lo lắng

28/05/2018 13:05 GMT+7

Chỉ còn 3 tuần nữa World Cup sẽ khởi tranh trên đất Nga. Thế nhưng người hâm mộ đội tuyển Brazil đang có lý do để lo lắng khi Neymar tuyên bố anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

[ĐƯỜNG ĐẾN WORLD CUP 2018] Brazil khẳng định sức mạnh 'nhà vua'

Theo đó, trả lời giới truyền thông, tiền đạo đang trong biên chế PSG cho biết về tình trạng sức khỏe hiện tại: “Tôi vẫn chưa hồi phục 100% và thật khó để nói mình đã sẵn sàng cho ngày hội bóng đá thế giới vào giữa tháng sau. Hiện tại, tôi vẫn còn cảm giác đau và chưa thể di chuyển một cách bình thường. Thật tồi tệ và tôi chờ đợi những diễn biến tốt từ nó cũng như tin tưởng vào sự giúp sức của các bác sĩ.
Bạn biết đấy, được lựa chọn để tham dự World Cup là  một vinh dự lớn đặc biệt là sau khi đội tuyển Brazil vừa trải qua một giải đấu đáng quên 4 năm trước ngay trên sân nhà. Tôi cùng tập thể đội bóng xứ Samba đang rất muốn lấy lại thể diện cho đội nhà và háo hức chờ ngày khai màn. Chính vì thế, tôi tin mình sẽ mau chóng bình phục và có thể cống hiến hết mình cho đội tuyển. Tôi sẽ cố gắng hết sức, và không có bất kỳ điều gì có thể ngăn cản tôi”.
Neymar đã dính một chấn thương nặng trong trận đấu với Marseille ở vòng 27 Ligue 1 diễn ra vào tháng 2. Sau đó, cựu tiền đạo của Barcelona đã phải lên bàn phẫu thuật mu bàn chân và ngồi xe lăn trong vài tuần. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi này đã được điền tên vào danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2018 lần này dù chưa bình phục hẳn.
Ở mùa giải vừa qua, Neymar đã đóng góp 28 bàn thắng sau 30 lần được ra sân cho PSG trên mọi mặt trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.