Người đẹp Linh Huỳnh tung bộ ảnh cực nóng tiếp lửa cho Tây Ban Nha

01/07/2018 15:06 GMT+7

Người đẹp Linh Huỳnh vừa tung ra bộ ảnh siêu nóng bỏng nhằm tiếp lửa cũng như cỗ vũ tinh thần cho Tây Ban Nha - đội bóng mà cô yêu thích tại World Cup 2018.

Linh Huỳnh sinh năm 1996 đến từ Cà Mau và hiện là một người mẫu khá nổi tiếng tại TP.HCM. Năm 2017, người đẹp này tham gia cuộc thi hoa hậu Châu Á được tổ chức tại Ấn Độ và đạt giải thưởng hoa hậu nhân ái, đồng thời lọt top 10 hoa hậu Châu Á. Ngoài đam mê nghệ thuật, Linh Huỳnh còn có một niềm đam mê đặc biệt với trái bóng tròn. Người đẹp tiết lộ lần đầu tiên biết đến bóng đá là vào kỳ World Cup năm 2002. Bố chính là người đã truyền tình yêu với môn thể thao vua cho cô.
Linh Huỳnh một người mẫu khá nổi tiếng tại TP.HCM ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP
Linh Huỳnh cho biết cô rất thích David De Gea và sẽ ủng hộ cho đội tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2018. Hoa hậu nhân ái Châu Á 2017 tiết lộ lý do mà cô thích đội tuyển Tây Ban Nha vì lối đá hay, cùng những bàn thắng mang đến nhiều cảm xúc.
David De Gea là cầu thủ mà người đẹp vô cùng hâm mộ bởi tài năng và chiều cao đáng ngưỡng mộ của chàng thủ môn này. Ngoài ra, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng là cầu thủ mà Linh Huỳnh yêu thích không kém, vì chân sút 33 tuổi của Bồ Đào Nha không chỉ đẹp trai, lãng tử mà còn là cỗ máy săn bàn hàng đầu, một cầu thủ giỏi nhất thế giới.
Trong trận đấu Tây Ban Nha gặp Nga diễn ra vào 21 giờ ngày 1.7, người đẹp 22 tuổi tin tưởng đội bóng mà mình yêu thích sẽ cống hiến một trận đấu thật hay và sẽ giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đội chủ nhà. Linh Huỳnh cũng đặt niềm tin Tây Ban Nha sẽ chiến đấu với một tinh thần thép và đạt thành tích cao nhất tại giải đấu năm nay.
Dưới đây là bộ ảnh cực nóng của người đẹp Linh Huỳnh tiếp lửa cho Tây Ban Nha:
ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.