Người mẫu Kiko Chan hy vọng Nhật Bản viết nên câu chuyện cổ tích

02/07/2018 21:46 GMT+7

“Tôi mong đội tuyển Nhật Bản sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và sẽ viết nên câu chuyện cổ tích ở World Cup 2018”, người đẹp Kiko Chan chia sẻ.

NGƯỜI ĐẸP DỰ ĐOÁN TRẬN ĐẤU NHẬT BẢN - BỈ 
Kiko Chan sinh năm 1990, cô tốt nghiệp học viện hàng không Việt Nam và là tiếp viên hàng không của Hãng hàng không Vietnam Airlines cho đến năm 2016. Năm 2017, Kiko Chan lọt vào Top 5 nghệ sĩ nữ xinh đẹp nóng bỏng do trang SMR -Jakarta ở Indonesia bình chọn. Trước đó cô cũng nhận được giải thưởng tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á. Hiện nay cô chuyển sang làm người mẫu thời trang, người mẫu ảnh và là gương mặt khá nổi tiếng tại TP.HCM.
Kiko Chan là một gương mặt khá nổi tiếng tại TP.HCM. ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP
Kiko Chan sinh ra và lớn lên tại Nam Định, bố mẹ đều là người Việt Nam, nhưng bà ngoại của cô lại là người Nhật Bản. Đó chính là lý do mà người đẹp theo dõi và ủng hộ hết mình cho đội tuyển Nhật Bản tại World Cup năm nay.
Người mẫu sinh năm 1990 chia sẻ, cô cảm thấy rất vui khi đội tuyển Nhật Bản vượt qua vòng bảng và tiến vào vòng đấu knock out. The Kiko Chan, đó là một niềm tự hào của đất nước Nhật Bản nói chung và cá nhân cô nói riêng.
Kiko Chan cho biết cô tin đội tuyển Nhật Bản sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Dù biết sẽ gặp nhiều thách thức nhưng người đẹp này hy vọng rằng những chiến binh đến từ đất nước mặt trời mọc sẽ viết nên câu chuyện cổ tích: bước vào trận chung kết World Cup 2018.
Kiko Chan ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP
Nói về trận đấu quan trọng gặp đội tuyển Bỉ ở vòng 16 đội diễn ra vào lúc 1 giờ ngày 3.7, người đẹp 27 tuổi tin Nhật Bản sẽ cống hiến một trận đấu thật hay, thật hấp dẫn. Cô dự đoán tỷ số sẽ là 3-2 nghiêng về đội tuyển Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.