Người mẫu Thiếu Lan tin Anh sẽ đánh bại Croatia

11/07/2018 22:58 GMT+7

Người mẫu Thiếu Lan cho biết cô thích Harry Kane và dành sự quan tâm cho đội tuyển Anh. Đồng thời hy vọng vào khả năng giành chức vô địch World Cup 2018 của đội bóng đến từ xứ sở sương mù.

Thiếu Lan tên đầy đủ là Nguyễn Thiếu Lan, sinh năm 1997 đến từ Đồng Nai. Cô được nhiều người yêu mến khi tham gia liên tiếp 2 cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016 và The Face 2017. Hiện Thiếu Lan đang là người mẫu rất nổi tiếng tại TP.HCM.
Hòa cùng không khí World Cup 2018, người đẹp Thiếu Lan đưa ra dự đoán trước trận bán kết Anh và Croatia tối nay. Người đẹp The Face 2017 cho biết cô thích đội tuyển Anh bởi đội bóng đến từ xứ sở sương mù là đất nước giàu truyền thống về bóng đá và là nơi sản sinh ra rất nhiều cầu thủ tài năng.

tin liên quan

Hoa hậu Kiều Ngân đặt niềm tin vào tuyển Pháp

Hoa hậu Kiều Ngân cho biết cô thích đội tuyển Pháp và hy vọng “The Blues” sẽ đánh bại Uruguay ở trận tứ kết vào 21 giờ đêm nay (6.7) để tiếp tục hướng đến ngôi vô địch World Cup 2018.

Người mẫu sinh năm 1997 tiết lộ cô từng mến mộ David Beckham vì cựu danh thủ này đẹp trai và tài năng. Hiện trong đội hình của tuyển Anh ở World Cup 2018, Thiếu Lan ngưỡng mộ tiền đạo Harry Kane bởi tài năng và sức mạnh cùng kỹ thuật trên sân cỏ. Chân sút 25 tuổi vừa có mùa giải thành công trong màu áo CLB Tottenham và là niềm hy vọng của đội tuyển Anh tại World Cup 2018. Vì vậy, Thiếu Lan đặt nhiều niềm tin và hy vọng vào thành tích của đội tuyển Anh ở World Cup năm nay.
Thiếu Lan là một người mẫu có tiếng ở TP.HCM ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP
Nói về trận bán kết Anh gặp Croatia diễn ra vào 1 giờ sáng mai (12.7, giờ VN), top 7 người mẫu Việt Nam cho biết cô tin “Tam sư” sẽ đánh bại đội bóng của HLV Dalic với tỷ số 2-0, bởi Anh đang cho thấy sức mạnh của một đội bóng đồng đều hơn ở cả 3 tuyến so với Croatia.
Người mẫu 21 tuổi tin Anh sẽ gặp Pháp ở trận chung kết diễn ra vào ngày 15.7. “Khả năng tận dụng tốt các tình huống cố định và khả năng ghi bàn bằng đầu sẽ là sức mạnh để “Tam sư” có thể đánh bại Pháp để giành chức vô địch World Cup 2018”, Thiếu Lan cho biết.
Dưới đây là một số hình ảnh của người đẹp Thiếu Lan
ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.