Người Nga mở chiến dịch “ria mép” để tiếp sức cho tuyển quốc gia

10/06/2018 19:05 GMT+7

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần đến trận khai mạc World Cup 2018, người hâm mộ Nga đã phát động chiến dịch khá độc đáo trên mạng xã hội với nội dung “ria mép của hy vọng” để ủng hộ tuyển nước nhà khi mọi thông số đều chống lại đoàn quân của HLV Stanislav Cherchesov.

Theo báo giới địa phương, ý tưởng “ria mép” nhằm thúc đẩy hy vọng cho tuyển Nga tại World Cup 2018 được cho là lấy cảm hứng từ bộ râu của HLV Stanislav Cherchesov. Theo tờ Moscow Times, những người phát động chiến dịch độc đáo trên nhằm kêu gọi người hâm mộ Nga tiếp sức cho tinh thần đội tuyển, đặc biệt là HLV Cherchesov. Bởi ngoài 7 trận giao hữu liên tiếp không nếm chiến thắng kể từ tháng 11.2017 đến nay, đội chủ nhà còn bước vào World Cup 2018 với tâm thế không tốt khi có thứ hạng FIFA thấp nhất trong các đội dự giải.
“Tất cả mọi thứ là chống lại ông ấy (HLV Cherchesov): sự kỳ vọng, thời tiết, các định luật vật lý, nhận định sức mạnh tuyển thủ và sự logic…”, Ivan Urgant, một người dẫn chương trình đêm khuya phổ biến của truyền hình Nga và cũng là người phát động chiến dịch, nói. Urgant cho biết chiến dịch “ria mép của hy vọng” nhằm hỗ trợ HLV Cherchesov là cần thiết và khẩn cấp từ người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Trong khi đó, chính trị gia Vladimir Zhirinovsky nói: “Mặc dù tất cả đều chống lại đội bóng và bản thân đội tuyển gặp nhiều vấn đề nhưng chúng tôi phải hỗ trợ đội tuyển của nước mình”.
HLV Cherchesov của tuyển Nga đang chịu áp lực rất lớn trước sự kỳ vọng từ người hâm mộ nhà CHỤP MÀN HÌNH
Chiến dịch trên đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân Nga, từ trẻ em, người già cho đến nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên, chính gia… Tất cả đều đăng tải trên tài khoản xã hội với những bức ảnh của mình hoặc thú cưng gắn ria mép theo từng cách riêng. Nga sẽ đá trận khai mạc World Cup 2018 với tuyển Ả Rập Xê Út vào ngày 14.6 (giờ địa phương) thuộc khuôn khổ bảng A, nơi có thêm sự hiện diện của Ai Cập và Uruguay.
Chính trị gia Vladimir Zhirinovsky hưởng ứng ý tưởng ria mép CHỤP MÀN HÌNH
Nhóm nhạc pop FRUKTbl CHỤP MÀN HÌNH
Một CĐV nhí hưởng ứng ý tưởng ria mép để hỗ trợ tình thần cho đội nhà CHỤP MÀN HÌNH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.