Nội bộ tuyển Pháp xuất hiện vấn đề trước trận tứ kết với Uruguay

06/07/2018 07:38 GMT+7

Trước thềm trận tứ kết World Cup 2018, HLV tuyển Pháp Didier Deschamps bất ngờ đưa ra những lời chỉ trích thái độ của tiền đạo Ousmane Dembele.

Hồi mùa hè năm ngoái, Dembele đã buộc Dortmund phải bán anh cho Barcelona với giá chuyển nhượng hơn 150 triệu euro. Khi đó, tiền đạo người Pháp đã làm đủ mọi cách để có thể ra đi khi từ chối tập luyện. 
Phát biểu trên tờ Bild, HLV Deschamps cho biết ông rất không hài lòng với thái độ của cậu học trò tại tuyển Pháp. Điều đáng nói là phát biểu này được đưa ra ngay trước thềm trận tứ kết World Cup 2018 khi "Les Bleus" chuẩn bị đối đầu với Uruguay.
"Đó là cách cư xử không thể chấp nhận được. Thái độ của cậu ta gây ra vấn đề ở Dortmund và các đồng đội của cậu ta và cả ở đội tuyển quốc gia. Khi đó, tôi đã không thể gọi Dembele vào đội tuyển Pháp vì cậu ta không tập luyện. Ngoài ra, đó là thái độ mà tôi không thể tha thứ", tờ Bild dẫn lời HLV Deschamps.
Không biết trong thời gian qua, Dembele có gây ra thêm vấn đề gì cho nội bộ tuyển Pháp hay không mà HLV Deschamps lại chỉ trích anh này vì những chuyện đã qua, ngay trước thềm trận tứ kết World Cup 2018 với Uruguay. 
Dembele (giữa) từng đình công ở Dortmund để có thể chuyển sang Barcelona Reuters
Trong mùa giải vừa qua, Dembele thi đấu không có gì nổi bật ở Barcelona. Phần lớn thời gian trong mùa giải anh phải vật lộn với chấn thương và ngồi dự bị. Dù vậy, anh vẫn được HLV Deschamps chọn vào danh sách dự World Cup 2018.
Tại giải vô địch bóng đá thế giới đang tổ chức ở Nga, Dembele được thi đấu 3 trận ở vòng bảng, trong đó có 2 trận đá chính gặp Úc và Đan Mạch. Tuy nhiên, anh không được sử dụng khi tuyển Pháp đối đầu Argentina ở vòng 1/8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.