Ozil bỏ tập, có nguy cơ vắng mặt ở World Cup

07/06/2018 13:10 GMT+7

Quá trình chuẩn bị cho World Cup 2018 của tuyển Đức vừa gặp một vấn đề khi tiền vệ nhạc trưởng Mesut Ozil không thể tham gia tập luyện trong 4 ngày vì chấn thương.

[VIDEO] OZIL CÓ THỂ Ở NHÀ XEM WORLD CUP 
Theo tờ Bild, Ozil đã bị chấn thương trong trận giao hữu giữa tuyển Đức vào Áo cách đây vài ngày. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal bị đau ở đầu gối sau pha va chạm với Sebastian Prodl và phải rời sân trong hiệp 2.
Chấn thương này đã khiến Ozil không thể tập luyện trong 4 ngày và vào hôm qua, anh chỉ có thể tập thể lực và hồi phục. Bên cạnh đó, cầu thủ 29 tuổi vốn đã chưa hoàn toàn bình phục chấn thương ở lưng. Đó là chấn thương khiến anh vắng mặt trong 3 trận đấu cuối cùa Arsenal ở mùa giải vừa qua. Thông tin này khiến cho người hâm mộ tuyển Đức không khỏi lo lắng.
Ozil là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Joachim Loew. Tiền vệ 29 tuổi được xem là ngòi nổ trong mọi đợt tấn công của "Cỗ xe tăng". Khả năng chuyền bóng chính xác và mang tính đột biến cao của Ozil giúp cho những pha lên bóng của tuyển Đức trở nên rất nguy hiểm.
Trước khi lên đường sang Nga dự World Cup, tuyển Đức còn một trận giao hữu nữa với Ả Rập Xê Út vào ngày 8.6 tới. Theo tờ Bild, Ozil cũng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu này. Nhiều khả năng HLV Loew sẽ sử dụng Ilkay Gundogan hoặc Leon Goretzka để thay thế.
Ozil chỉ có thể tập thể lực ở bên ngoài Reuters
Kể từ khi đội tuyển Đức tập trung để chuẩn bị cho World Cup 2018 đến nay, Ozil đã luôn gặp vấn đề về thể lực. Trợ lý HLV Thomas Schneider cho biết: "Chúng tôi muốn Ozil nỗ lực hơn nữa trong các buổi tập để cải thiện tình hình. Tuy nhiên, anh ấy luôn cần đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế".
Sau trận giao hữu với Ả Rập Xê Út, tuyển Đức sẽ lên đường sang Nga để bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch World Cup. Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Loew sẽ là cuộc đối đầu với Mexico vào ngày 17.6. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.