Pháp hy vọng lại gặp may nhờ… bộ ria mép của hậu vệ Rami

15/07/2018 14:05 GMT+7

Pháp sẽ gặp Croatia trong trận chung kết World Cup diễn ra tại Moscow vào 22 giờ đêm nay (15.7, giờ VN). Theo một số tuyển thủ Pháp “mê tín” thì bộ râu ấn tượng của Adil Rami đang mang lại may mắn cho đội bóng áo lam. Và lần này, họ cũng muốn... vuốt bộ râu của Rami để gặp may.

GRIEZMANN PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN CHUNG KẾT 
Các cầu thủ Pháp tin rằng việc vuốt ve bộ râu độc đáo của hậu vệ Adil Rami sẽ mang lại may mắn cho họ và đội bóng ở trận chung kết World Cup 2018. Tiền đạo Antoine Griezmann được cho là người đã khởi xướng “nghi thức” này từ vòng bảng. Theo đó, trước mỗi trận đấu, Griezmann đều tranh thủ vuốt râu Rami để lấy hên, để rồi sau đó toàn tuyển Pháp đã thực hiện thủ tục này trước mỗi trận đấu trên đất Nga. Vì lẽ đó, dù vẫn chưa được tung ra sân lần nào ở vòng chung kết World Cup năm nay, nhưng Rami vẫn được săn đón nhờ bộ râu mang lại may mắn cho tuyển Pháp.
Người Pháp vẫn truyền tai nhau về việc sự may mắn khi Laurent Blanc đặt một nụ hôn lên cái trán hói của thủ môn Fabien Barthez ở World Cup 1998 REUTERS
Theo RT, hậu vệ 32 tuổi của CLB Marseille đang hẹn hò với ngôi sao Hollywood Pamela Anderson. Người đẹp với 3 vòng bốc lửa đã có mặt ở Nga để cổ vũ cho người tình và đội bóng của bạn trai.
Pháp vượt qua vòng bảng với 2 trận thắng và 1 hòa, trước khi lần lượt loại Argentina, Uruguay và Bỉ ở vòng loại trực tiếp để góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Đội bóng áo Lam được đánh giá cao hơn Croatia trong trận chung kết tại Moscow, trong đó rất nhiều người tin rằng tuyển Pháp sẽ có được danh hiệu vô địch thế giới lần thứ 2.

tin liên quan

Muôn màu mê tín tại World Cup 2018

Hầu hết mọi người đều tin rằng có được thành công tại World Cup là nhờ rèn luyện thể lực, chế độ dinh dưỡng và miệt mài tập luyện các động tác kỹ thuật, các pha phối hợp… Tuy nhiên, vẫn có một số tuyển thủ tại World Cup năm nay lại đoán chắc rằng may mắn nhờ mặc trang phục, trang sức... 

Pháp đã có được danh hiệu vô địch World Cup đầu tiên hồi năm 1998 trên sân nhà. Đó cũng là kỳ giải chứng kiến hành động mê tín trước trận đấu của hậu vệ Laurent Blanc: luôn đặt một nụ hôn lên cái trán hói của thủ môn Fabien Barthez trước mỗi trận đấu.
Bộ râu của HLV Cherchsov của Nga được "nâng tầm" thành "Bộ râu của hy vọng" tại World Cup 2018 REUTERS
Trước đó, một bộ râu khác cũng được truyền thông tại World Cup quan tâm chính là bộ râu của HLV tuyển Nga Stanislav Cherchesov. Một số nhân vật nổi tiếng và cổ động viên của Nga cũng nuôi bộ râu tương tự để tham gia chiến dịch “Bộ râu của hy vọng” để ủng hộ HLV và đội nhà. Thật vậy, không biết bộ râu có mang đến may mắn thật sự hay không nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Cherchesov, tuyển Nga đã có một kỳ World Cup thành công nhất từ trước đến nay khi lần đầu tiên vào đến tứ kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.