Pique: 'Ronaldo giỏi nhất là té ngã'

16/06/2018 11:05 GMT+7

Hậu vệ Gerard Pique của tuyển Tây Ban Nha tỏ ra bực tức cho rằng Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha đã giả vờ té ngã trong trận hòa 3-3 giữa hai đội.

Trong trận đấu tại bảng B World Cup 2018 diễn ra rạng sáng nay (16.6, giờ Việt Nam), Ronaldo là người hùng khi ghi một hattrick giúp Bồ Đào Nha có trận hòa 3-3 với Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, Ronaldo cũng gây tranh cãi với những pha té ngã dẫn đến quả phạt đền ở đầu trận cũng như quả phạt trực tiếp ở cuối trận. Nhờ những cơ hội đó, siêu sao đang khoác áo Real Madrid thực hiện thành công để giúp Bồ Đào Nha có được 1 điểm.
Sau trận đấu, trung vệ Pique, người đã va chạm với Ronaldo dẫn đến quả đá phạt trực tiếp tỏ ra rất bực tức. Anh cho rằng CR7 đã cố tình té ngã để có những cơ hội ghi bàn.
"Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn. Bồ Đào Nha chỉ có 3 cú sút và ghi được 3 bàn. Trận đấu đã diễn ra không theo ý của chúng tôi và chúng tôi phải đối mặt với nó. Ngay ở phút thứ 2, chúng tôi đã phải nhận một quả phạt đền nhưng chúng tôi đã vượt qua được. Còn Ronaldo ư? Anh ta giỏi nhất là té ngã", Pique nói trên Sport.
Ronaldo té ngã, mang về quả phạt đền cho Bồ Đào Nha ở phút thứ 2 Reuters
Quả thật, trong trận đấu vừa qua, Tây Ban Nha chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tài năng của Ronaldo. Anh chính là cứu tinh của Bồ Đào Nha khi dẫn dắt đội nhà vượt qua mọi khó khăn để có được 1 điểm.
Bên cạnh đó, thủ môn David De Gea của Tây Ban Nha cũng "biếu" cho đối thủ một bàn thắng khi có pha bắt bóng bất cẩn từ cú sút của Ronaldo, giúp Bồ Đào Nha cân bằng tỷ số 2-2.
"De Gea đã chứng tỏ tài năng trong nhiều năm qua. Đó chỉ là một tai nạn. Tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ lại thể hiện khả năng của mình trong những thời điểm quan trọng", Pique bảo vệ De Gea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.