Pogba hành hương đến thánh địa Mecca để lấy tinh thần cho World Cup 2018

24/05/2018 09:30 GMT+7

Tiền vệ Paul Pogba đã thực hiện chuyến hành hương đến thánh địa Mecca - địa điểm thiêng liêng nhất của đạo Hồi, ở Ả Rập Xê Út để cầu nguyện trước khi trở về tập luyện cùng tuyển Pháp chuẩn bị dự World Cup 2018 vào tháng tới.

“Chỉ có những người đến đây mới có thể hiểu được cảm giác. Đây là một nơi tuyệt đẹp - đẹp, xinh đẹp, xinh đẹp ... đến mức tôi không thể tả hết cho các bạn”, ngôi sao 25 tuổi của CLB Manchester United nói trong đoạn video đăng trên tài khoản Instagram của mình từ thánh địa Mecca. Trong đoạn video, Pogba đứng trước Kaaba, một khối lập phương đen hướng về những người Hồi giáo thưởng cầu nguyện hàng ngày.
Năm ngoái, trong tháng lễ Ramadan, Pogba cũng đã thực hiện cuộc hành hương tương tự. Tuy nhiên, chuyến hành hương lần này được xem là giúp Pogba phần nào lấy lại tinh thần sau mùa giải không thành công cùng CLB chủ sân Old Trafford. Hơn nữa, tại World Cup năm nay, Pogba được đánh giá là một trong những niềm hy vọng giúp tuyển Pháp tìm lại hào quang tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Dù thi đấu không thành công trong màu áo Manchester United nhưng Pogba vẫn là niềm hy vọng của tuyển Pháp AFP
Tuần trước, Pogba từng nói với BBC rằng anh và các đồng đội tuyển Pháp phải thi đấu tại vòng chung kết World Cup với tư duy chiến thuật rõ ràng, vì điều đó đem lại hiệu quả nhiều hơn kỹ thuật của từng cá nhân. Tuyển Pháp (nhà vô địch World Cup 1998 và á quân thế giới năm 2006) nằm ở bảng C với Đan Mạch, Úc và Peru và bắt đầu chiến dịch World Cup năm nay tại thành phố Kazan (Nga) trong trận đối đầu với Úc vào ngày 16.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.