Rái cá tiên đoán Nga đánh bại Ai Cập

19/06/2018 15:30 GMT+7

Con rái cá ở Viện hải dương Sochi có tên Harry vừa đưa ra tiên đoán chủ nhà Nga sẽ đánh bại Ai Cập ở lượt trận thứ 2 bảng A tại World Cup 2018 diễn ra vào 1 giờ rạng sáng mai (21.6, giờ VN).

THỐNG KÊ TRƯỚC TRẬN NGA - AI CẬP 
Hãng tin TASS dẫn tuyên bố của chính quyền thành phố nghỉ mát Biển Đen cho biết đã tổ chức cho rái cá Harry lần thứ 2 thực hiện tài tiên đoán kết quả các trận đấu của đội chủ nhà Nga. Theo đó, nhà tổ chức đã bỏ 2 quả bóng có màu cờ của Nga và Ai Cập vào bể nước của Harry. Sau đó, con rái cá sẽ lao xuống nước và đẩy trái bóng có màu cờ nước nào lên bờ đồng nghĩa với đội tuyển quốc gia đó thắng trận. Trong dự đoán lần này, rái cá Harry đã chọn trái bóng có cờ tuyển Nga và đẩy lên bờ chứ không đếm xỉa gì đến trái bóng có màu cờ Ai Cập. Điều này có nghĩa là Nga sẽ đánh bại Ai Cập trong trận đấu diễn ra tại St. Petersburg.

tin liên quan

Mèo điếc dự đoán Iran quật ngã Ma Rốc

Sau khi khởi đầu "như mơ" dự đoán chiến thắng cho Nga ở trận khai mạc World Cup 2018, chú mèo điếc Achilles tiếp tục tiên đoán tuyển Iran sẽ đánh bại Ma Rốc ở lượt trận đấu bảng B diễn ra vào 22 giờ đêm nay (15.6, giờ VN).

Trước đó, rái cá Harry từng trổ tài dự đoán chính xác trận khai mạc chủ nhà Nga thắng Ả Rập Saudi. “Harry rất yêu nước. Lần thứ hai, nó tiếp tục dự đoán chiến thắng của đội Nga, lần này là trận đấu với đội Ai Cập. Harry đã chọn một quả bóng với màu cờ của đất nước chúng tôi”, Giám đốc của Viện hải dương Sochi Zhanna Zazina cho biết.
Rái cá Harry trước đó đã dự đoán chính xác trận Nga thắng Ả Rập Saudi CHỤP MÀN HÌNH

Trước rái cá Harry, nhiều tiên tri động vật của Nga cũng đã dự đoán chính xác trận khai mạc World Cup năm nay như con mèo điếc của Bảo tàng Hermitage (động vật được Nga chọn là nhà tiên tri chính thức cho giải đấu), heo vòi Cleopatra từ vườn thú Limpopo ở Nizhny Novgorod, hà mã Milya và Glyasik (từ Kaliningrad), gấu trúc Nafanya (từ Irkutsk), dê Zabiyaka (từ Samara), thỏ Pushik từ Sochi, cá voi Puzyr ở Anapa và vượn cáo Spartak ở Yekaterinburg.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.