Ronaldo vẫn là hình tượng thu hút nhất trên dịch vụ hèn hò yêu đương

25/06/2018 18:30 GMT+7

Dịch vụ hẹn hò Badoo đã đưa ra danh sách những ngôi sao ở World Cup 2018, mà những người giống với các cầu thủ này sẽ được cánh phụ nữ tìm kiếm thường xuyên nhất trên ứng dụng.

Cristiano Ronaldo của tuyển Bồ Đào Nha dẫn đầu danh sách nói trên, theo sát là những cầu thủ không kém phần nổi tiếng: tiền đạo Fyodor Smolov (Nga) và ngôi sao Lionel Messi (Argentina). Vị trí thứ 4 thuộc về một chuyên gia đánh cắp trái tim phụ nữ khác là hậu vệ Tây Ban Nha Sergio Ramos, kế đến là tiền vệ Nga Roman Zobnin, tiền vệ Gylfi Sigurdsson (Iceland) và chân sút Olivier Giroud của tuyển Pháp.
Còn nếu xét về số lượng bản sao của những cầu thủ thần tượng xuất hiện trên ứng dụng Badoo, thì tiền vệ Roman Zobnin (Nga) và Gylfi Sigurdsson dẫn đầu. Cả hai đều có 1.309 phiên bản giống hệt trên Badoo. Tiền đạo Smolov theo sát với 1.306 bản sao. Trong khi đó, hảo thủ Ronaldo lại có ít bản sao nhất (1.160) trong số các ngôi sao bóng đá của Badoo.
Tiền đạo Fyodor Smolov của Nga (trái) đứng sau Ronaldo REUTERS
Người dùng mạng xã hội đã có thể sử dụng chức năng “người giống hệt” từ năm ngoái. Ứng dụng này có khả năng tìm kiếm trên phạm vi toàn cầu những người có ngoại hình giống như hình mẫu. Thuật toán khá đơn giản: Người dùng gõ tên của nhân vật nổi tiếng - chẳng hạn như tên của cầu thủ mà mình hâm mộ -, hoặc chọn một cái tên trong danh sách do hệ thống gợi ý. Thuật toán tương tự được áp dụng để từ những người đăng ký trên Badoo tìm ra những người giống như hình mẫu mà người sử dụng yêu cầu.
Badoo là mạng xã hội quốc tế lớn, được doanh nhân người Nga Andrei Andreev phát triển năm 2006 và hiện có gần 380 triệu người trên thế giới đăng ký sử dụng, con số xấp xỉ gấp 4 lần dân số Việt Nam. Trong lần đầu tiên Nga tổ chức World Cup, những con số thống kê cho thấy không chỉ nam giới “ăn ngủ” cùng sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới năm nay, mà cả cánh phụ nữ cũng rất quan tâm đến giải. 43% phái đẹp ở độ tuổi 18 đến 30 đang háo hức theo dõi các trận đấu và những thông tin liên quan đến những cầu thủ yêu thích của họ.
Một tuần trước khi World Cup 2018 khởi tranh, các nhà phân tích của Badoo đã ghi nhận số lượng đăng nhập hàng ngày ở Nga tăng đột biến 16,7%. Con số này cho thấy cư dân mạng rất muốn gặp gỡ những người mới mặc dù lịch thi đấu cũng như lịch các sự kiện ăn theo World Cup đều dày đặc. Badoo cũng ghi nhận về sự gia tăng số lượng những người dùng sử dụng chức năng tìm người giống hệt, cho phép họ tìm được những người giống hệt các cầu thủ nổi tiếng trong số những người sử dụng nền tảng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.