Sài Gòn Giải Phóng trao giải thưởng dự đoán World Cup

09/08/2018 08:40 GMT+7

Báo Sài Gòn Giải Phóng đã trao thưởng chương trình “Dự đoán kết quả World Cup 2018” cho 13 bạn đọc may mắn dự đoán chuẩn xác nhất.

Theo BTC, chương trình đã thu hút đông đảo bạn đọc trên cả nước tham gia gửi thư về để dự đoán kết quả các trận đấu tại World Cup 2018.
Trong hơn 112.000 phiếu tham dự chương trình, ban tổ chức đã kiểm phiếu, chọn lọc ra 98.560 phiếu dự đoán hợp lệ các tiêu chí do ban tổ chức đã ôcng bố trong điều lệ.
Giải thưởng của chương trình gồm 1 giải nhất trị giá 25 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 15 triệu, 1 giải ba trị giá 5 triệu, 10 giải khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng.
Tại trụ sở báo Sài Gòn Giải Phóng, ban tổ cức đã tiến hành trao tặng quà cho 13 bạn đọc may mắn nhất. Người xuất sắc đoạt giải nhất là Phan Anh Kiệt (Vĩnh Long), giải nhì là Phan Huỳnh Hải Đăng (quận 11, TP.HCM) và giải ba là Vũ Trường Giang (Biên Hòa, Đồng Nai).
Tại buổi lễ trao giải, đại diện Ban biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng cho biết: “Cứ mỗi mùa bóng đá World Cup, EURO diễn ra báo Sài Gòn Giải Phóng đều đứng ra tổ chức các chương trình “Dự đoán kết quả bóng đá” cho bạn đọc tham dự để tăng thêm niềm hưng phấn khi xem bóng đá và mong muốn bạn đọc gần gũi hơn với báo Sài Gòn Giải Phóng.
Để chương trình được tổ chức thành công tốti đẹp còn phải kể đến sự đồng hành của doanh nghiệp đã tài trợ độc quyền chương trình này. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đóng góp lớn lao của nhà tài trợ mang lại thành công tốt đẹp cho chương trình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.