Salah được tặng bánh sinh nhật nặng 100 kg

18/06/2018 10:46 GMT+7

Ngôi sao đội tuyển Ai Cập Mohamed Salah được tặng ổ bánh sinh nhật hai tầng trang trí một chiếc giày vàng nhân sinh nhật lần thứ 26.

Theo kênh truyền hình RT của Nga, ổ bánh được cho là nặng đến 100 kg đã được đưa đến khách sạn nơi đội tuyển Ai Cập đóng quân tại Grozny (Chechnya) vào ngày sinh nhật 15.6 của chân sút Salah. Ngôi sao đang chơi cho Liverpool đã hết sức xúc động trước món quà đặc biệt này.
Salah đã bình phục chấn thương hoàn toàn REUTERS
Trước đó, do bị chấn thương vai trong trận chung kết Champions League giữa Liverpool với Real Madrid từ pha tiểu xảo của trung vệ Sergio Ramos, Salah đã không thể ra sân trong trận ra quân của Ai Cập ở World Cup 2018 mà phải ngồi trên băng ghế dự bị theo dõi đồng đội. Thiếu thủ lĩnh trên hàng công, tuyển Ai Cập đã bị Uruguay đánh bại 1-0 ở lượt trận đầu bảng A.

tin liên quan

Mohamed Salah bình phục 100%, thi đấu trận ra quân với Uruguay

Tin vui với người hâm mộ Ai Cập và trung phong Mohamed Salah của CLB Liverpool, khi HLV Hector Cuper xác nhận chân sút này đã bình phục 100% chấn thương vai và sẽ ra sân từ đầu trận gặp Uruguay lúc 19 giờ tối ngày 15.6 (giờ VN).

Đến nay, người hâm mộ Ai Cập vẫn hết sức lo lắng về việc liệu tiền đạo ghi bàn nhiều nhất cho Liverpool mùa giải 2017 - 2018 có ra sân trong  trận kế tiếp gặp chủ nhà Nga vào ngày 19.6 tới trên sân St. Petersburg hay không. Tuy nhiên, một nguồn tin từ ban huấn luyện của Ai Cập ngày 16.6 khẳng định Salah chắc chắn 100% sẽ xung trận.
Trận đấu với Nga được đánh giá là có thể quyết định số phận của Ai Cập tại World Cup 2018, bởi nếu nhận thêm một thất bại, Salah và đồng đội gần như chắc chắn phải xách va li về nước. Dẫu vậy, mục tiêu giành 3 điểm ở trận này sẽ cực kỳ khó khăn cho Ai Cập khi chủ nhà Nga đang rất hưng phấn sau trận hủy diệt Ả Rập Saudi đến 5-0 trong trận khai mạc World Cup 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.