'Sao' Đức cười nhạo tiệc chia tay thác loạn của 9 tuyển thủ Mexico

17/06/2018 13:05 GMT+7

Tiền vệ Julian Draxler được cho là chơi đòn tâm lý khi mỉa mai rằng anh cảm thấy 'buồn cười' khi đọc tin về bữa tiệc thác loạn với khoảng 30 gái gọi của 9 tuyển thủ Mexico trước khi lên đường dự World Cup 2018.

Trước đó, 9 thành viên của tuyển Mexico tham dự World Cup năm nay đã gây ra vụ việc gây tranh cãi khi tổ chức tiệc với gái gọi hồi đầu tháng này tại một biệt thự tư nhân ở Mexico City sau chiến thắng 1-0 trước Scotland trong trận giao hữu chuẩn bị đến Nga. Giới chức Mexico cho biết những cầu thủ có liên quan đến vụ tai tiếng trên không bị phạt vì họ tổ chức tiệc trong thời gian được tự do. Tuy nhiên, bữa tiệc tới bến khiến nhiều người nhớ đến những vụ bê bối tương tự của tuyển Mexico trong những năm gần đây.
Trước trận Đức gặp Mexico ở bảng F diễn ra vào 22 giờ đêm nay (17.6, giờ VN), tiền vệ Julian Draxler - người từng có mặt trong đội hình vô địch World Cup 2014, mỉa mai: “Tôi không cho rằng buổi tiệc đó có tác động đến trận đấu. Tôi không biết các chi tiết chính xác nên tôi không muốn nói nhiều về chuyện đó. Thật buồn cười khi đọc tin đó, nhưng tôi không chắc phần nào trong câu chuyện đó là sự thật”. Ngôi sao 24 tuổi đang khoác áo CLB Paris Saint-Germain nói tiếp với một nụ cười châm biếm: “Tôi chắc chắn rằng những người có mặt ở đây chẳng nghĩ đến chuyện tiệc tùng mà chỉ nghĩ về bóng đá. Tiệc tùng không phải là yếu tố cơ bản!”.
Các tuyển thủ Mexico liên tục dính bê bối ăn chơi với gái gọi REUTERS
Hồi tháng 9.2010, các cầu thủ Mexico từng mở tiệc với gái gọi sau một trận đấu ở Monterrey. Lần đó, tất cả những người tham dự đều bị phạt, trong đó hậu vệ Efrain Juarez và tiền đạo Carlos Vela bị Liên đoàn Bóng đá Mexico cấm thi đấu quốc tế 6 tháng. Đến tháng 6.2011, một thời gian ngắn trước khi lên đường sang Argentina tham dự Copa America, một số tuyển thủ Mexico lại dính đến bê bối thác loạn khi gọi 6 gái mại dâm dến một khách sạn ở Quito (Ecuador). Những tuyển thủ này sau đó bị phạt và bị cấm tham gia đội tuyển quốc gia 6 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.