Số đông tiên tri động vật thích Bỉ thắng Anh để đoạt hạng 3

14/07/2018 13:30 GMT+7

Hầu hết tiên tri động vật trổ tài tại World Cup 2018 đều đưa ra dự đoán có phần nghiêng về tuyển Bỉ trong trận tranh hạng 3 với Anh diễn ra vào 21 giờ đêm nay (14.7, giờ VN).

NGHỆ SĨ DỰ ĐOÁN TRẬN ANH - BỈ 
World Cup 2018 đã trôi dần đến những ngày cuối và dĩ nhiên các tiên tri động vật đang dồn tâm trí vào trận chung kết giữa Croatia và Pháp. Tuy nhiên, với trách nhiệm đem lại sự thú vị cho giải đấu, những nhà tiên tri động vật không thể bỏ qua cuộc đấu tranh hạng 3 giữa Anh và Bỉ. Đây là cuộc tái ngộ giữa 2 đội ở World Cup 2018 sau khi từng gặp nhau ở lượt cuối vòng bảng với chiến thắng 1-0 thuộc về Bỉ. Tuy nhiên, trận đấu này chưa phản ảnh hết sức mạnh của 2 đội do đội hình xuất quân hầu hết là các cầu thủ dự bị khi đã sớm đoạt vé đi tiếp vào vòng 16 đội.
Mèo đen Cass chọn Anh CHỤP MÀN HÌNH
Ở lần tiên đoán cho trận đấu vòng bảng, các tiên tri động vật đều nghiêng hẳn về phía Bỉ. Lần này, xu hướng ủng hộ về Bỉ tiếp tục tái diễn, từ cặp đôi tri mèo Dolly - Gabby, lạc đà Shaheen, chim ưng Farah cho đến tắc kè hoa, heo vòi… Với cách thức tổ chức dự đoán khác nhau, những tiên đoán này đã thuận theo nhận định của các chuyên gia và tỷ lệ cược của các hãng cá cược danh tiếng khi xếp Bỉ ở “cửa trên”.
Tuy vậy, tiên đoán và sự ủng hộ của đa số vẫn thường xuyên sai, ít nhất là trong bóng đá. Theo đó, tuyển Anh với đội hình trẻ tài năng chắc chắn sẽ là thách thức rất lớn đối với Bỉ, đội thua ở bán kết trước một Pháp chơi phòng ngự quá xuất sắc. Hơn nữa, việc lọt vào 4 đội hàng đầu thế giới đã chứng minh sức mạnh của đội bóng đến từ xứ sở sương mù. Trong số ít tiên tri động vật ủng hộ thầy trò HLV Southgate, nổi tiếng nhất có mèo đen Cass. Trong hình thức dự đoán của mình, chị mèo 4 tuổi đến từ Mỹ đã chọn ăn bát thức ăn mang cờ Anh trên một mô hình sân bóng đá nhỏ.
Tiên tri mèo Gabby dự đoán Bỉ sẽ quật ngã Anh để đoạt hạng 3 CHỤP MÀN HÌNH
Sau khi “thế hệ vàng” của Bỉ không thể góp mặt ở chung kết, đoàn quân của HLV Roberto Martinez chắc chắn không bỏ qua cơ hội được trao chiếc huy chương đồng bóng đá thế giới. Họ sẽ quyết thắng Anh để thỏa tiên đoán của số đông nhà tiên tri động vật. Tuy nhiên nên nhớ rằng, từ đầu giải đến nay, số đông các động vật tiên tri trổ tài các trận đấu có Anh thi đấu đều cho kết quả… trật lất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.