Sôi nổi Lễ trao giải Cuộc thi 'Dự đoán kết quả World Cup 2018 bằng cắt phiếu'

31/07/2018 22:43 GMT+7

Chiều nay 31.7.2018 tại Hội trường Tòa soạn Báo Thanh Niên đã diễn ra lễ trao giải thưởng Cuộc thi “Dự đoán kết quả World Cup 2018” bằng cắt phiếu giai đoạn 1 và giai đoạn 2.

Tham dự buổi lễ có nhà báo Lâm Hiếu Dũng, Ủy viên Ban biên tập, Tổng thư ký Tòa soạn báo in Thanh Niên; bà Lê Phước Thanh Bình, trưởng phòng quảng cáo báo Thanh Niên; ông Lê Anh Dũng, giám đốc công ty TNHH Đài Bắc miền Nam; ông Võ Đình Nhân, Phó giám đốc chi nhánh TPHCM công ty TNHH nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa; chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh, nguyên HLV đội tuyển bóng đá VN năm 1993, nguyên giám đốc kỹ thuật CLB Hoàng Anh Gia Lai ; nhà báo Đỗ Hùng, tổ trưởng media báo Thanh Niên và nhà báo Vũ Quốc Huy (Đài truyền hình VTC) vừa trở về từ Nga, nhà báo Huỳnh Sang (VOH), Lê Tuấn (báo Công an TPHCM), Văn Quyên (báo Người Lao động), cựu tuyển thủ bóng đá nữ VN Ngô Thị Hạnh, cựu thủ môn đội tuyển bóng đá nữ VN Đặng Thị Kiều Trinh, ca sĩ Khánh Loan,

tin liên quan

Hào hứng Lễ trao giải cuộc thi “Thử tài Dự đoán kết quả World Cup 2018”

Lần đầu tiên buổi lễ trao giải cuộc thi  “Thử tài dự đoán về World Cup 2018” được trực tiếp trên truyền hình báo Thanh Niên vào chiều ngày 27.7 đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn đọc và quan trọng là đã tạo nên không khí hào hứng qua sự góp ý chia sẻ rất chân tình của những người tham dự.

Nhà báo Quang Tuyến, trưởng ban Thể thao báo Thanh Niên tổng kết cuộc thi nhấn mạnh: “Cuộc thi “Dự đoán kết quả World Cup 2018” bằng hình thức cắt phiếu giai đoạn 1 và giai đoạn 2, vốn là sân chơi đã trở thành truyền thống của Báo Thanh Niên cứ mỗi dịp Euro, World Cup hay SEA Games, AFF Cup... luôn thu hút sự quan tâm và sự tham gia hào hứng của độc giả trong và ngoài nước. Ở giai đoạn 1 bắt đầu từ khi World Cup khởi tranh cho đến khi xác định 16 đội vào vòng 2 có tổng số phiếu tham dự cuộc thi là 87.986 phiếu, trong đó phiếu hợp lệ là 68449 phiếu, đa số là trễ hạn do dấu bưu điện nơi đến là sau ngày 30.6. Với đáp án: Tên 8 đội vào tứ kết là Uruguay, Pháp, Nga, Bỉ, Anh, Brazil, Croatia và Thụy Điển cùng số phiếu trả lời đúng tên 8 đội vào tứ kết là 265 phiếu. BTC đã căn cứ câu hỏi phụ để xếp hạng, chọn ra 9 bạn đọc trúng thưởng với tổng giải thưởng là 28 triệu đồng.
Ở giai đoạn 2 từ vòng 2 World Cup khơi tranh cho đến sau trận bán kết 2, tổng số phiếu tham dự tăng nhiều do càng vào sâu tính chất gay cấn của các trận đấu, đặc biệt là trận chung kết hấp dẫn, kịch tính nên lượng phiếu dự thi là 146.638 phiếu, trong đó số phiếu hợp lệ là 109.558 phiếu (hầu hết phiếu không hợp lệ là dấu bưu điện nơi đến sau ngày 12.7). Số phiếu trả lời đúng đáp án là 3311 phiếu. Với đáp án: Đội vô địch Pháp; Cầu thủ đoạt giải vua phá lưới là Harry Kane (Anh) với 6 bàn, BTC cũng căn cứ đáp án đúng câu hỏi phụ để xếp hạng. Kết quả đã chọn ra 11 bạn đọc trúng thưởng với tổng giải thưởng là 46 triệu đồng. Như vậy cả 2 giai đoạn cuộc thi dự đàn World Cup bằng cắt phiếu có 20 giải thưởng với trị giá 74 triệu đồng”.
Nhà báo Quang Tuyến điều hành buổi lễ Khả Hòa
Đông đảo bạn đọc tham dự lễ trao giải Khả Hòa
Thay mặt cho các nhà tài trợ, ông Lê Anh Dũng, giám đốc Công ty TNHH Đài Bắc miền Nam phát biểu: “Sân chơi World Cup 2018 trên báo Thanh Niên thật thú vị và đầy ý nghĩa, tạo tính tương tác cao với bạn đọc cả nước và chúng tôi Công ty TNHH Đài Bắc miền Nam và Công ty TNHH nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa rất vui khi được đồng hành một sự kiện thu hút và lễ trao giải đầy ý nghĩa này. Đó sẽ là cơ sở để chúng tôi tiếp tục gắn bó với các hoạt động mang đến những món ăn tinh thần bổ ích cho độc giả của báo Thanh Niên”.
Đặng Thị Kiều Trinh bốc thăm Khả Hòa
Nhà báo Huỳnh Sang (bìa trái) trao giải Khả Hòa
Nhà báo Lê Tuấn (bìa trái) trao giải Khả Hòa
Ông Võ Đình Nhân trao giải Khả Hòa
Ông Lê Anh Dũng trao giải Khả Hòa
Nhiều bạn đọc như anh Trần Minh Nghĩa (Q7, TPHCM) đề nghị như giải thưởng phải cơ cấu nhiều giải hơn, giá trị từng giải cũng nên cao hơn, anh Phan Anh Kiệt (Vĩnh Long) thắc mắc làm thế nào để biết được bưu điện sẽ chuyển thư đúng hạn khi phiếu dự thi được gửi sát giờ và liệu BTC hoặc bỏ không tính dấu bưu điện nơi đến hoặc có cách nào để cho bứu điện vẫn chuyển thư giờ chót kịp cho bạn đọc dự thi. Hay bạn đọc Lê Phát Lộc (Q Bình Thạnh, TP.HCM) nhận giải nhất xúc động cho biết: “Giá trị giải thưởng cao hay thấp không quá quan trọng, cái chính là mỗi lần tham dự một sân chơi hào hứng như thế này sẽ có thêm kinh nghiệm, để nâng tầm hiểu biết, tính toán và hồ họp chờ trúng hay không giải. Đó cũng là thử thách và cũng là áp lực rất thú vị cho người chơi “.
Bà Thanh Bình (bìa trái) tặng quà cho các khách mời Khả Hòa
Nhà báo Đỗ Hùng trao giải Khả Hòa
Toàn bộ bạn đọc trúng giải Khả Hòa
Nhiều bạn đọc khác như Nguyễn Thu Ba (Kiên Giang), Nguyễn Trung Hiếu (Bình Thuận), Bùi Thị Lượt (Bà Rịa Vũng Tàu), Châu Đăng Khoa mong muốn báo Thanh Niên tổ chức nhiều hơn các cuộc thi tương tự không chỉ cho sự kiện lớn như World Cup mà kể cả những giải “vừa tầm” khác được bạn đọc quan tâm như ASIAD, AFF Cup , thậm chí cả U.21.
Ca sĩ Khánh Loan làm sôi động lễ trao giải với ca khúc "Nối vòng tay lớn" Khả Hòa
Buổi lễ đã khép lại hết sức sôi động với phần trình diễn ca khúc “Nối vòng tay lớn” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn do ca sĩ Khánh Loan trình bày. Dù theo chia sẻ của Khánh Loan chị phải hát đến 85 bài trong 2 ngày tập và liveshow cuối tuần qua đến nổi giọng bị khàn và hơi thở còn rất mệt nhưng vì tình yếu với bóng đá cũng như từng gắn bó với các hoạt động thể thao của báo, nữ ca sĩ này đã mang đến nhiều tiếng cười rộn rã và hào hứng cho ngày trao giải. Chiều mai 1.8, Báo Thanh Niên sẽ tiếp tục tổ chức buổi lễ phát giải thứ tư cho cuộc thi “cảm xúc Word Cup” với sự tham dự của chuyên gia Đoàn Minh Xương, cựu tuyển thủ bóng đá VN Phan Thanh Bình, bình luận viên Xuân Cường (HTV), Hoàng Anh (SCTV), nhà báo Dư Hải (báo Thể thao TP.HCM), 2 nữ ca sĩ Hoàng Thúy Hằng và Sha Băng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.