Tắc kè hoa tiên đoán đương kim vô địch Đức bại trận trước Mexico

17/06/2018 15:45 GMT+7

Một chú tắc kè hoa Chamelon (thuộc họ thằn lằn lớn) có tên Leon đã trổ tài tiên đoán làm nản lòng những người hâm mộ của tuyển Đức khi dự đoán nhà vô địch thế giới sẽ bại trận trước Mexico trong trận đấu thuộc bảng F tại World Cup 2018 diễn ra 22 giờ đêm nay (17.6, giờ VN).

[VIDEO] NHỮNG CON SỐ ĐÁNG CHÚ Ý TRƯỚC TRẬN ĐỨC - MEXICO 
Cuộc thử sức tài tiên đoán của tắc kè Leon được tổ chức bởi The18, một website chuyên về thể thao (đặc biệt là thông tin, giải trí bóng đá) có trụ sở tại Boulder, Colorado (Mỹ). Theo đó, nhà tổ chức đặt một mô hình sân vận động, ở 2 đầu cầu môn, mỗi cầu môn được ấn định mang lá cờ của Đức và Mexico. Sau đó, 2 con dế được thả vào vị trí trước cầu môn và Leon “thịt” con dế bên cầu môn nào thì đội đó giành chiến thắng.
Chú tắc kè phóng lưỡi bắt gọn chú dế bên phần sân của Mexico CHỤP MÀN HÌNH
Chú tắc kè Leon đứng ở giữa sân và bắt đầu quan sát 2 con dế vốn là một món khoái khẩu. Sau một hồi “suy nghĩ”, Leon phóng lưỡi bắt gọn con dế ở phía cầu môn mang lá cờ Mexico, đồng nghĩa với việc thất bại thuộc về nhà đương kim vô địch Đức trong trận mở màn bảng F.

tin liên quan

Mèo điếc dự đoán Iran quật ngã Ma Rốc

Sau khi khởi đầu "như mơ" dự đoán chiến thắng cho Nga ở trận khai mạc World Cup 2018, chú mèo điếc Achilles tiếp tục tiên đoán tuyển Iran sẽ đánh bại Ma Rốc ở lượt trận đấu bảng B diễn ra vào 22 giờ đêm nay (15.6, giờ VN).

Trước đó, tắc kè Leon cũng đã được thử sức tài tiên đoán trận Bồ Đào Nha gặp Tây Ban Nha ở bảng B. Leon nuốt chửng con dế bên phần sân Tây Ban Nha, đồng nghĩa với chiến thắng thuộc về đội bóng xứ sở đấu bò tót. Mặc dù 2 đội hòa nhau với tỷ số 3-3 nhưng dự đoán của tắc kè hoa được cho là khá chính xác. Bởi ngoài việc chỉ có dự đoán thắng thua, Tây Ban Nha cũng vuột chiến thắng ở phút cuối trong trận đấu nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.