Tài tử Will Smith biểu diễn trong lễ bế mạc World Cup

14/07/2018 20:05 GMT+7

LĐBĐ thế giới (FIFA) chính thức xác nhận tài tử người Mỹ, Will Smith cùng các ca sĩ cũng người Mỹ, Nicky Jam và nữ ca sĩ Era Istrefi (Kosovo) sẽ trình diễn trong lễ bế mạc World Cup với bài hát chính của World Cup là “Live it Up”.

Cũng gần giống như lễ khai mạc, lễ bế mạc World Cup diễn ra trên sân Luzhniki trước trận chung kết Pháp - Croatia chừng khoảng 30 phút, nhưng cũng với chủ đề âm nhạc là chủ đạo.

Nước chủ nhà Nga đến giờ vẫn giữ kín các tiếc mục khác của lễ bế mạc, có thể sau sự cố không hay gây tranh cãi ở lễ khai mạc với ca sĩ người Anh, Robbie Williams trình diễn với các hành động gây phản cảm đã khiến lễ bế mạc trở nên “bí mật” hơn.

Sân Luzhniki nơi diễn ra lễ bế mạc và trận chung kết World Cup Chụp màn hình

Tuy nhiên, theo báo chí Anh, FIFA và nước chủ nhà Nga sẽ đặt nhiều kỳ vọng vào ca sĩ người Mỹ, Will Smith ngoài trình diễn bài hát chính World Cup sẽ trình diễn các bài “hit” vui nhộn của mình để tạo không khí vui tươi trước trận chung kết. Cũng như tránh gây ra những hành động phản cảm như ở lễ khai mạc.

Cũng theo FIFA, đến trước trận tranh hạng 3 và chung kết đã có hơn 1 triệu CĐV từ khắp nơi đến Nga xem World Cup, với 98% số lượng khán giả đến xem các trận đấu ở các sân vận động.

Ngoài ra, đã có đến 3 tỉ người xem World Cup qua truyền hình, và dự báo sẽ có gần 1 tỉ người xem nữa ở trận chung kết và lễ bế mạc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.