Tây Ban Nha thua xa Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu WAGs

15/06/2018 18:05 GMT+7

Tờ The Sun (Anh) ví von, điểm nóng nhất trận 'đại chiến' bán đảo Iberia giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha lúc 1 giờ rạng sáng ngày 16.6 (giờ VN) ở bảng B không phải dưới sân mà là cuộc đấu trên khán đài giữa các nàng WAGs.

Lẽ dĩ nhiên, dưới sân cuộc so tài giữa thủ quân hai đội là siêu sao Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) và trung vệ Sergio Ramos (Tây Ban Nha) vốn cũng là đồng đội của nhau ở CLB Real Madrid hứa hẹn cũng khốc liệt không kém.

Cô Georgina Rodriguez quá đẹp, trẻ trung hơn khi chỉ mới 24 tuổi Chụp màn hình

Bồ Đào Nha đang là đương kim vô địch châu Âu, trong khi Tây Ban Nha vừa trải qua sóng gió nội bộ với vụ sa thải HLV Julen Lopetegui một cách bất thình lình gây sốc. Nhưng hứa hẹn, cuộc đối đầu hai bên sẽ cân não và chưa biết ai chiến thắng.

Cô Georgina Rodriguez là hậu phương vững chắc cho Ronaldo bay cao ở World Cup Reuters

Mặc dù vậy, tờ The Sun so sánh cuộc chiến sắc đẹp giữa 2 bên đã cho rằng Bồ Đào Nha thắng chắc, vì lẽ cô vợ sắp cưới của Ronaldo là người mẫu Georgina Rodriguez quá đẹp, trẻ trung hơn khi chỉ mới 24 tuổi.

Trong khi, vợ của Ramos, cô nàng Pilar Rubio đã 40 tuổi, nhưng cũng còn rất “nóng bỏng”. Cô Pilar Rubio cũng là phóng viên, người dẫn chương trình có tiếng ở Tây Ban Nha cho kênh truyền hình La Sexta.

Người đẹp Pilar Rubio đã 40 tuổi, nhưng cũng còn rất “sắc bén” Chụp màn hình

The Sun cũng cho rằng, nếu Bồ Đào Nha của anh chồng sắp cưới Ronaldo chiến thắng thì cô Rodriguez, vốn là người Tây Ban Nha, rất có thể không buồn rầu lắm vì cô nàng này dù là có quốc tịch Tây Ban Nha nhưng gốc gác lại là người Argentina.

Cô Pilar Rubio và Ramos (giữa) đã sống chung với nhau từ năm 2012 và có 3 đứa con Reuters

Nhưng nếu tính số con cái mà 2 người đẹp này sinh cho các đấng lang quân của mình, thì cô Pilar Rubio “vượt trội” khi sinh cho Ramos 3 đứa con xinh xắn, còn cô Rodriguez mới sinh cho Ronaldo 1 đứa con, nhưng tổng cộng thì cặp đôi Ronaldo - Rodriguez có tới 4 đứa con với 3 đứa bé còn lại được sinh nhờ mang thai hộ.

Tính ra thì “cách nào” Bồ Đào Nha cũng vẫn hơn Tây Ban Nha, theo The Sun ví von.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.