Thăng hoa cùng “Cảm xúc World Cup 2018”

11/06/2018 08:59 GMT+7

Trái bóng tròn World Cup sắp sửa lăn, triệu triệu con tim trên khắp hành tinh đang hồi hộp hướng về những trận cầu nảy lửa tại Nga.

Hãy cùng chia sẻ những xúc cảm tràn đầy của bạn qua cuộc thi “Cảm xúc World Cup 2018” do Báo Thanh Niên tổ chức với sự tài trợ của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản An Gia và rinh những giải thưởng hấp dẫn!
Mỗi mùa World Cup đến, các fan hâm mộ trái bóng tròn lại được sống trong không khí “ăn bóng đá, ngủ bóng đá”. Bao nhiêu cảm xúc bùng nổ qua mỗi trận cầu ngoạn mục. Lo lắng hồi hộp thót tim. Sung sướng cuồng nhiệt. Hy vọng tràn trề. Thất vọng não nề... Bên cạnh những giọt nước mắt vui sướng cũng không hiếm những giọt nước mắt thất vọng rơi xuống khi đội bóng yêu thích không còn cơ hội đi tiếp vào vòng trong.
Tất cả những cung bậc cảm xúc ấy sẽ để lại trong lòng những người hâm mộ bóng đá những ký ức khó quên về mùa World Cup 4 năm mới có 1 lần.
Để những cảm xúc World Cup 2018 thăng hoa và lưu dấu ấn sâu đậm trong trái tim mỗi fan hâm mộ môn bóng đá, từ 11.6.2018 - 15.7.2018, Báo Thanh Niên với sự tài trợ của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản An Gia tổ chức cuộc thi “Cảm xúc World Cup 2018” dành cho bạn đọc trong và ngoài nước.

tin liên quan

Tiếp tục tặng bạn đọc poster Lịch thi đấu World Cup
Bạn là fan hâm mộ bóng đá và đang mong chờ những trận cầu kinh điển của mùa World Cup 2018? Hãy theo dõi Báo Thanh Niên và nhận ngay những poster Lịch thi đấu World Cup 2018 để không bỏ sót bất kỳ trận đấu nào!
Điểm thú vị của cuộc thi này là bạn đọc có thể biểu đạt cảm xúc của mình dưới 3 hình thức: bài viết, ảnh hoặc clip. Các bài viết dài không quá 300 chữ, nội dung không đi sâu vào chuyên môn mà tập trung thể hiện niềm đam mê, hâm mộ với bóng đá hoặc với đội bóng, cầu thủ... mình yêu thích. Các ảnh dự thi ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn, ý nghĩa của cuộc sống đời thường liên quan đến bóng đá. Các video dự thi được thí sinh quay, dàn dựng (không quá 150 giây, có thể lồng ghép âm thanh, hình ảnh, chữ viết để gia tăng hiệu ứng cảm xúc) thể hiện được những cảnh “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” trong mùa World Cup.
Cuộc thi có tổng cộng 37 giải thưởng với tổng trị giá hơn 70 triệu đồng.
Hãy cùng nhau chia sẻ “trái bom cảm xúc” mùa World Cup, rinh về những giải thưởng giá trị. Và quan trọng nhất là được cùng tạo dựng trong một không gian cảm xúc World Cup 2018 vô cùng đặc biệt và độc đáo trên trang http://camxucworldcup.thanhnien.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.