Thủ môn Iceland: 'Tôi có cảm giác Messi sẽ sút phạt đền về hướng nào'

17/06/2018 07:40 GMT+7

Thủ môn Hannes Halldorsson của tuyển Iceland đã tiết lộ tại sao anh cản phá được pha đá phạt đền của Lionel Messi bên phía Argentina trong trận hòa 1-1 của hai đội.

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN ARGENTINA - ICELAND 
Vào đêm qua, trong lần đầu tiên dự World Cup, Iceland đã để lại ấn tượng mạnh khi cầm hòa Argentina với tỷ số 1-1. Sergio Aguero ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng Nam Mỹ ở phút 19 nhưng chỉ sau đó 4 phút, Alfred Finnbogason đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
Argentina chiếm ưu thế trong khoảng thời gian còn lại nhưng không sao ghi được bàn. Ngay cả khi được hưởng phạt đền ở phút 64 thì Messi cũng không thể thắng được thủ môn Halldorsson và thầy trò HLV Jorge Sampaoli đành chấp nhận chia điểm trong trận ra quân tại bảng D World Cup 2018.

tin liên quan

Tâm điểm Messi, nhưng hãy vỗ tay theo Iceland
Khá thất vọng khi siêu sao Messi không 'trả lời' Ronaldo vừa ghi cú hat-trick, nhưng đừng quên, hãy vỗ tay theo Iceland với lần đầu tiên trong lịch sử dự World Cup đã thủ hòa ứng viên vô địch Argentina 1-1 tối 16.6 (giờ VN) đầy quả cảm.
Phát biểu sau trận đấu, thủ môn Halldorsson tiết lộ bí quyết giúp anh cản phá thành công cú sút phạt đền của Messi, góp phần giúp Iceland có màn ra mắt thành công ở đấu trường World Cup.
"Tôi đã xem rất nhiều băng ghi hình Messi sút phạt đền. Tôi cũng xem lại cách mình bắt phạt đền trong những trận đấu trước đây. Tôi cố gắng suy nghĩ theo cách của các cầu thủ sút phạt đền để xem họ đưa ra quyết định dựa trên điều gì. Trong trận đấu vừa qua, tôi đã có cảm giác Messi sẽ sút về hướng nào và cảm giác đó là đúng", Reuters dẫn lời thủ môn Halldorsson.
Halldorsson xuất sắc cản phá thành công cú sút phạt đền của Messi Reuters
Với việc phải đối diện với cầu thủ 5 lần giành danh hiệu xuất sắc nhất thế giới trong trận đấu đầu tiên ở World Cup, Halldorsson thừa nhận anh cảm thấy rất áp lực. 
"Với tôi, một thủ môn của tuyển Iceland bé nhỏ trong lần đầu dự World Cup, khi phải đối mặt với Messi, khoảng thời gian ấy tưởng như kéo dài vô tận. Tuy nhiên, tôi cảm thấy như giấc mơ thành sự thật sau khi cản phá thành công cú sút của anh ấy, đặc biệt là khi nó giúp chúng tôi có được 1 điểm quan trọng", Halldorsson nói.
Trong trận đấu vừa qua, Messi có tới 11 cú sút về phía khung thành Iceland nhưng không ghi được bàn nào. Với việc đá hỏng phạt đền trong trận vừa qua, tiền đạo người Argentina đã tái lập kỉ niệm buồn tương tự như khi đá hỏng trong trận đấu đầu tiên của Barcelona ở mùa giải vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.