Thú vị cuộc thi Cảm xúc World Cup 2018

20/06/2018 10:34 GMT+7

Dù chỉ mới phát động chưa đầy 2 ngày, cuộc thi Cảm xúc World Cup 2018 do Báo Thanh Niên tổ chức đã được đông đảo bạn đọc quan tâm,

Nhiều bài viết đầu tiên cùng các clip và hình ảnh đã gửi về hộp thư và trang web dự thi ngày một nhiều.
Viết một bài chưa hả hê, gửi một ảnh chưa sướng, thực hiện một clip vẫn còn thấy thiếu thiếu nên có bạn sau đó gửi thêm 3 - 4 bài dự thi trong thời gian ngắn. Điều này cho thấy sự hứng thú, rạo rực của các bạn với các trận đấu, với một thần tượng nào đó, một vấn đề hay chuyện hậu trường World Cup ngày một lớn.
Cũng có bạn đã thể hiện tình yêu và không khí rạo rực tại VN liên quan đến World Cup như một vài hình ảnh vui nhộn và các clip tự quay nói lên cảm xúc của mình một cách nồng nhiệt nhất. Chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia nhiệt tình này và mong tiếp tục đón nhận nhiều bài thi hơn nữa (gửi về địa chỉ email camxucworldcup@thanhnien.vn hoặc trang web camxucworldcup.thanhnien.vn trước ngày 15.7.2018). Lưu ý, mỗi bài thi viết dưới 300 chữ, clip không quá 150 giây và ảnh màu dung lượng không quá 5 MB (đều phải đặt tên). Cả 3 phần thi này đều có giải thưởng riêng biệt với tổng giá trị gần 80 triệu đồng. Chúng tôi sẽ lần lượt chọn đăng một số bài hay, hình ảnh đẹp trên báo in và đưa clip lên trang World Cup của Báo Thanh Niên trong thời gian diễn ra sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh tại Nga.
Để có thể đồng cảm, chia sẻ và trân trọng những lời hay ý đẹp, những hình ảnh thú vị và clip ấn tượng của bạn đọc gửi về trong mùa Word Cup, ban giám khảo gồm các chuyên gia và nhà báo sẽ sớm chọn ra các bài dự thi vào chung khảo và xác định bài đoạt giải. Chúng tôi cũng sẽ lưu giữ tất cả bài dự thi có chất lượng để có thể tiếp tục sử dụng sau này.
Cuộc thi lần này nhận được sự đồng hành của Công ty An Gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.