Tiền đạo Stindl của Đức lỡ hẹn World Cup 2018

30/04/2018 19:05 GMT+7

Tuyển Đức tiếp tục nhận tin xấu trước thềm World Cup 2018 sau khi tiền đạo Lars Stindl của CLB Borussia Moenchengladbach sẽ không thể đến Nga do dính chấn thương nặng.

Theo Reuters, chân sút Stindl sẽ không thể tham dự vòng chung kết World Cup năm nay do bị chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng trong trận Borussia Moenchengladbach hòa 1-1 với Schalke 04 trong khuôn khổ vòng 32 Bundesliga diễn ra hôm 29.4. Thủ quân của CLB Moenchengladbach đã không may bị trẹo chân trái ở phút thứ 35 của trận đấu và phải lập tức rời khỏi sân. Theo thông tin từ CLB Moenchengladbach, Stindl sẽ được phẫu thuật trong tuần này và sẽ cần vài tuần lễ để dưỡng thương.
Stindl (trái) là người ghi bàn duy nhất giúp Đức đăng quang Confederations Cup hồi năm ngoái AFP
Stindl buồn bã thổ lộ: “Thật là cay đắng khi lại bị chấn thương vào thời điểm này. Giờ thì tôi không thể giúp đội bóng của mình trong loạt trận mang tính quyết định cuối mùa bóng, và giấc mơ World Cup của tôi cũng tiêu tan”. Thật vậy, chấn thương của tiền đạo 29 tuổi không những là tổn thất của CLB Moenchengladbach vào thời điểm quyết định của mùa giải mà ít nhiều ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của tuyển Đức cho vòng chung kết World Cup 2018 ở Nga.
CLB Moenchengladbach hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Bundesliga và vẫn còn cơ hội mong manh để giành suất tham dự Europa League sau 2 trận đấu còn lại của mùa bóng. Trong khi đó, sự vắng mặt của Stindl sẽ là một thông tin không vui cho HLV Joachim Loew. Bởi Stindl từng 11 lần khoác áo đội tuyển Đức và là một trong những chân sút ghi nhiều bàn thắng cho tuyển, trong đó có bàn thắng giúp đội nhà đánh bại Chile 1-0 để đăng quang Confederations Cup hồi năm ngoái. Hơn nữa, hiện tại tuyển Đức cũng đang đau đầu đối mặt với nạn chấn thương, trong đó những trụ cột như thủ thành Manuel Neuer và trung vệ Jerome Boateng đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục.
Thủ thành Manuel Neuer đang chạy đua với thời gian để kịp dự World Cup 2018 AFP
Tại World Cup 2018 (diễn ra từ ngày 14.6 đến 15.7), kết quả bốc thăm đưa đương kim vô địch thế giới Đức rơi vào bảng F cùng với Thụy Điển, Hàn Quốc và Mexico.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.