'Tiên tri' Jose Mourinho trổ tài dự đoán vòng bảng World Cup 2018

07/06/2018 13:45 GMT+7

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, HLV danh tiếng Jose Mourinho chính thức tham gia công việc bình luận ở World Cup và còn trổ tài dự đoán gây sốc.

[VIDEO] MOURINHO DỰ ĐOÁN GÌ VỀ WORLD CUP 2018?

Ông Mourinho nhận lời làm bình luận viên cho kênh truyền hình RT của Nga,và nhận mức lương thuộc hàng “khủng” lên đến 1,71 triệu bảng chỉ trong vòng có 4 ngày làm việc.

Theo đó, ông Mourinho sẽ đưa ra các nhận định trước ở vòng bảng, sau đó trong thời gian diễn ra World Cup, HLV này sẽ được kênh RT phỏng vấn và đưa ra thêm các nhận định kế tiếp ở vòng knock-out.

HLV Mourinho nhận lời làm bình luận viên cho kênh RT của Nga Chụp màn hình

Ở vòng bảng, HLV Mourinho dự đoán ở bảng A tuyển Uruguay sẽ đứng đầu bảng xếp tiếp theo là đội chủ nhà Nga (Ai Cập và Ả Rập Xê Út bị loại). Bảng B, Tây Ban Nha đứng đầu trong khi tuyển Bồ Đào Nha quê hương ông sẽ xếp thứ 2. Ông Mourinho nói: “Tôi luôn luôn đặt niềm tin và sự ủng hộ tuyệt đối với đội tuyển nước mình. Nhưng phải thừa nhận, thời điểm này Tây Ban Nha sẽ có nhiều cơ hội xếp nhất bảng hơn” (còn Ma Rốc và Iran bị loại).

Tại bảng C, theo ông Mourinho tin tuyển Pháp chắc chắn đứng đầu, nhưng ông sẽ chọn Úc là đội xếp tiếp theo đi tiếp vào vòng sau trước Peru và Đan Mạch. Tương tự, ở bảng D là Argentina xếp nhất bảng, kế đến Nigeria tràn đầy sinh lực với đội hình trẻ trung sẽ chiếm vị trí thứ 2 trước Iceland và Croatia.

Bảng E là Brazil nhất bảng kế đến là Thụy Sĩ sẽ đi tiếp, trong khi Serbia và Costa Rica ra về. Ông Mourinho sở dĩ không chọn Serbia đi tiếp là vì muốn cậu học trò cưng tiền vệ Nemanja Matic ra về sớm đi nghỉ hè và dưỡng sức thi đấu cho CLB Manchester United ở mùa bóng tới.

Việc này, ông Mourinho cũng nói vui: “Công việc dự đoán này thực sự quá khó. Tôi nửa muốn các học trò của mình có kỳ World Cup thành công, nửa muốn họ ra về sớm để đi nghỉ hè cho khỏe”.

Theo HLV Mourinho, tuyển Anh sẽ đứng đầu bảng trên cả tuyển Bỉ ở bảng G AFP

Trong khi đó ở bảng F, ông Mourinho tin chắc Đức đứng đầu bảng kế đến là Mexico còn Thụy Điển và Hàn Quốc bị loại. Ở bảng G, ông Mourinho dự đoán tuyển Anh đứng đầu bảng trên cả tuyển Bỉ hùng mạnh khiến CĐV xứ sương mù sướng rơn, còn Panama và Tunisia ra về. Ở bảng H, HLV Mourinho đặt niềm tin lớn vào Senegal đứng đầu bảng và Ba Lan xếp kế tiếp đi tiếp, trong khi Colombia từng gây ấn tượng ở World Cup 2014 cùng Nhật Bản sẽ sớm ra về.

Nếu đúng như ông Mourinho dự đoán, thì ở vòng 1/8 các cặp đấu được chia nhánh gồm nhánh trên là Uruguay gặp Bồ Đào Nha; Pháp gặp Nigeria; Brazil gặp Mexico; Anh gặp Ba Lan. Nhánh còn lại Tây Ban Nha gặp Nga; Argentina gặp Úc; Đức gặp Thụy Sĩ; và Senegal gặp Bỉ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.