Tiên tri mèo dự đoán Nhật Bản và Senegal bất phân thắng bại

24/06/2018 16:10 GMT+7

Cặp đôi mèo tên Dolly và Gabby trên kênh Ragdollicious Cats tiếp tục trổ tài tiên đoán Nhật Bản sẽ chia điểm với Senegal ở trận đấu lượt thứ 2 bảng H diễn ra 22 giờ đêm nay (24.6, giờ VN).

Như những lần trước, nhà tổ chức sẽ đặt trên nền nhà 3 tấm giấy lớn in hình cờ Nhật Bản và Senegal, tờ còn lại ghi chữ “hòa”. Nhưng lần này không hiểu lý do vì sao chú mèo Dolly không thấy lảng vảng gần nơi dự đoán mà chỉ nằm ở góc căn phòng. Thế là mèo Gabby lại phải trổ tài.
Sau một hồi chui vào một rọ vải, Gabby tiến tới gần 3 tấm giấy rồi thả mình xuống nền nhà, 2 chân trước cào cào ở mép tờ giấy “kết quả hòa”. Hành động của mèo Gabby được nhà tổ chức xác định là trận đấu giữa Nhật Bản và Senegal sẽ bất phân thắng bại. Thế nhưng, một hồi sau, Gabby bỗng nhiên chuyển hướng sang nằm đè hẳn lên tờ giấy in cờ Senegal, đồng nghĩa với việc đại diện từ châu Phi sẽ đánh bại Nhật Bản. Phải chẳng mèo tiên tri sau một hồi suy ngẫm đã quyết định thay đổi dự đoán của mình hay gửi thông điệp về việc Senegal có ưu thế hơn trước Nhật Bản?
Trước đó, cặp đôi mèo trên cũng từng tiên đoán theo chiều hướng như trên đối với trận Brazil thắng Costa Rica 2-0 ở lượt trận thứ 2 bảng E. Theo đó, mặc dù ban đầu dự đoán Brazil thắng nhưng sau đó lại ve vãn ở tấm giấy “kết quả hòa”. Thực tế trên sân sau đó đội bóng của xứ sở samba bị cầm chân cho đến phút cuối, trước khi có 2 bàn thắng ở những phút bù giờ. Sau trận Brazil, cặp đôi mèo trên cũng tiên đoán chính xác Đức đánh bại Thụy Điển ở bảng F.
Mèo tiên tri sau một hồi lâu dự đoán kết quả hòa đã nằm hẳn trên cờ Senegal CHỤP MÀN HÌNH
Hiện tại, Nhật Bản và Senegal lần lượt giữ 2 ngôi đầu khi cùng có chiến thắng trước Colombia và Ba Lan ở lượt trận đầu tiên. Một chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội tiến gần đến chiếc vé đi tiếp vào vòng trong. 
Cặp đôi mèo nói trên trước đó từng nổi tiếng khi cả hai con đều dự đoán Real Madrid đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League 2017 - 2018. Cả hai được tổ chức trổ tài tiên đoán của mình cho tất cả các trận đấu ở World Cup năm nay và kết quả dự đoán có tỉ lệ chính xác được cho là khoảng 70%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.