'Tiên tri' Mourinho đoán Ronaldo và Messi đấu chung kết World Cup 2018

13/06/2018 19:30 GMT+7

Trong phần 2 dự đoán kết quả vòng knock-out World Cup 2018 cho kênh truyền hình RT của Nga vừa công bố, HLV Jose Mourinho đã có những nhận định gây sốc.

[VIDEO] RONALDO HỨA SẼ MANG CHỨC VÔ ĐỊCH VỀ CHO BỒ ĐÀO NHA 

Không biết có dự đoán theo cảm tính hay dựa trên yếu tố chuyên môn, ông Mourinho tin tưởng trận chung kết World Cup 2018 sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Messi, nghĩa là tuyển Bồ Đào Nha và Argentina sẽ vào chung kết.

Tuy nhiên, ở phần dự đoán ai vô địch, ông Mourinho bỏ dở chừng và nói: “Việc này không bình thường chút nào… Tôi không thể làm được!, thật sự không thể làm được!”. Ông Mourinho là người Bồ Đào Nha, nên việc phải đoán đội tuyển quê hương mình đăng quang hay Argentina vô địch quả thực không hề dễ.

Mặc dù vậy, ông Mourinho lý giải rằng: “Trận chung kết World Cup 2018 sẽ là cuộc đối đầu giữa hai gã khổng lồ (ám chỉ Ronaldo và Messi), những đại diện hay nhất của thế hệ bóng đá thế giới hiện nay. Trận đấu giữa Ronaldo và Messi sẽ sau các hiệp phụ và phải quyết định thắng thua bằng những quả sút luân lưu 11m để xem ai đoạt vinh quang cao nhất. Tôi tin là như vậy”.

Trước đó, ông Mourinho dự đoán các cặp đấu ở vòng 1/8 là nhánh trên gồm Uruguay gặp Bồ Đào Nha; Pháp gặp Nigeria; Brazil gặp Mexico; Anh gặp Ba Lan. Nhánh còn lại Tây Ban Nha gặp Nga; Argentina gặp Úc; Đức gặp Thụy Sĩ; và Senegal gặp Bỉ.

HLV Mourinho dự đoán phần 2 vòng knock-out World Cup 2018 thực sự gây sốc Chụp màn hình

Ở vòng tứ kết, Bồ Đào Nha sẽ gặp Pháp và thắng để vào bán kết gặp Brazil (thắng đội Anh ở tứ kết). Nhánh còn lại thì Argentina vào tứ kết gặp Tây Ban Nha và thắng để vào bán kết gặp tuyển Đức.

Tại bán kết thì ông Mourinho dự đoán Bồ Đào Nha hạ Brazil để vào chung kết gặp Argentina (rửa hận lại tuyển Đức sau trận thua ở chung kết World Cup 2014). Ngoài ra, ông Mourinho cũng dự đoán sau khi thua bán kết thì Brazil và Đức gặp nhau tranh hạng 3, và tiên đoán tuyển Brazil cũng rửa hận tuyển Đức với trận thua 1-7 ở bán kết World Cup 2014 để lần này đoạt hạng 3.

Được biết, ông Mourinho nhận lời làm bình luận viên cho kênh truyền hình RT của Nga, và nhận mức lương thuộc hàng “khủng” lên đến 1,71 triệu bảng chỉ trong vòng có 4 ngày làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.