'Trạm bảo dưỡng mùa hè' mừng World Cup 2018

21/06/2018 11:00 GMT+7

Hưởng ứng không khí náo nhiệt và mong muốn được đồng hành cùng người yêu bóng đá trong những thời khắc tuyệt đỉnh nhất, Casumina chính thức trở thành đơn vị tài trợ chương trình 'DỰ ĐOÁN WORLD CUP QUA TIN NHẮN' do Báo Thanh Niên tổ chức.

Không khí FIFA World Cup 2018 đang nóng lên từng ngày!
Diễn ra xuyên suốt kỳ World Cup và không giới hạn đối tượng tham dự, tất cả bạn đọc Báo Thanh Niên trong ngoài nước đều có thể trổ tài dự đoán của mình. Ngoài sự phấn khởi khi đội thần tượng chiến thắng, biết đâu bạn còn là người may mắn “ẵm” luôn giải thưởng sau mỗi trận đấu. Sự hợp tác giữa Casumina và Báo Thanh Niên khiến cuộc vui World Cup trở thành sức hút không thể chối từ.
Bên cạnh đó, không chỉ vui World Cup mà lơ là chăm sóc “xế” cưng, chương trình “Trạm bảo dưỡng mùa hè” của Casumina cũng chính thức khởi động, sẵn sàng khiến “xế” trơn tru đưa bạn vi vu đến với những trận đấu đỉnh cao mà không bỏ lỡ phút giây nào.
Bao gồm nhiều hoạt động thiết thực được hỗ trợ từ các chuyên viên lành nghề như bảo dưỡng, tư vấn, “bắt bệnh” cho xe miễn phí, Casumina còn chu đáo giúp bạn thay thế phụ tùng chính hãng cho “xế” với mức ưu đãi cực cao. Người tham dự chương trình có thể hưởng voucher bao gồm: thay thế 1 lốp xe Euromina, tặng thêm 1 áo thun và vòng đeo tay, móc khóa, nón hữu dụng với giá cực kỳ hấp dẫn. Voucher có thể áp dụng tại tất cả các địa điểm nằm trong chương trình “Trạm bảo dưỡng mùa hè” của Casumina. Bạn sẽ chẳng phải lăn tăn thêm về vấn đề xe sẽ “giở chứng” giữa đường khiến bạn trễ nải cuộc vui World Cup với hội chiến hữu.
Trong thời gian chờ đợi bảo dưỡng, các bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của chính mình khi check-in tại địa điểm diễn ra hoạt động để có cơ hội nhận về những phần quà dễ thương từ Casumina.
Trạm bảo dưỡng sẽ diễn ra vào mỗi cuối tuần tại TP.HCM vào ngày 23.6, Hà Nội vào ngày 23.6 và kéo dài đến hết World Cup 2018. Nhanh chân ghé thăm fanpage Casumina Official - Việt Nam tại địa chỉ www.fb.com/CasuminaVn và cập nhật địa điểm cụ thể để biết thêm chi tiết về chương trình. Casumina hân hạnh gặp lại bạn cùng “xế” yêu tại “Trạm bảo dưỡng mùa hè” nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.