Trung vệ của M.U ‘tránh bão’ World Cup ở Việt Nam

07/06/2018 11:30 GMT+7

Tờ The Sun (Anh) đã ví von như vậy sau khi trung vệ CLB Manchester United (M.U), Chris Smalling đăng tải hình ảnh đang ở Hà Nội, Việt Nam (VN) nghỉ hè và tránh xa World Cup.

Các hình ảnh của Smalling và cô vợ nóng bỏng Sam Cooke đang ở Hà Nội đã tràn ngập trên mạng xã hội và các diễn đàn bóng đá VN từ tối ngày 6.6 (giờ VN), khi có rất nhiều CĐV của CLB M.U phát hiện trung vệ này đang đi tản bộ trên các con phố như một du khách bình thường.

Smalling chơi đá cầu trên đường phố Hà Nội Chụp màn hình
Và thể hiện kỹ năng đá cầu khá điêu luyện Chụp màn hình

Thậm chí, Smalling còn chơi đá cầu với nhiều người dân Hà Nội đang tập thể dục ở khu vực quanh Hồ Hoàn Kiếm (một địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây), và anh còn vui vẻ chụp hình lưu niệm với mọi người xung quanh.

Vui vẻ chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ VN Chụp màn hình

Cô vợ của Smalling là Sam Cooke cũng tranh thủ quay lại các đoạn video chồng mình tham gia chơi môn đá cầu và đăng tải đoạn clip này lên tài khoản cá nhân mạng xã hội Facebook lẫn Instagram thu hút hàng chục ngàn người xem.

Smalling còn viết bình luận: “Đang ở Hà Nội, VN, tham gia môn thể thao đường phố cùng người dân địa phương”. Nhiều người bình luận Smalling chơi đá cầu tuyệt hay, và rất có tiềm năng với môn thể thao ưa chuộng của người dân Hà Nội.

Smalling khoe quả cầu lạ lẫm với các đồng đội ở tuyển Anh, và thách họ có chơi được hay không Chụp màn hình

Smalling không được HLV Gareth Southgate chọn vào danh sách tuyển Anh dự World Cup sắp tới. Trung vệ này rất thất vọng, nhưng nhanh chóng quên đi để cùng cô vợ của mình làm một chuyến du lịch vòng quanh khu vực Đông Nam Á.

Trước đó, Smalling và vợ đăng ảnh ở Thái Lan Chụp màn hình

Sau khi đến Thái Lan và tham quan khu vực Tam giác vàng ở TP.Chiang Rai tiếp giáp giữa 3 nước Thái Lan, Myanmar và Lào. Smalling bất ngờ cùng vợ bay sang Hà Nội, VN để đi du lịch tiếp. Theo tờ The Sun, Smalling chọn đến VN dịp này khá hợp lý vì rất có thể anh sẽ không xem được các trận đấu ở World Cup trên truyền hình, thay vào đó sẽ đi du lịch nhiều nơi tuyệt đẹp tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.