Tuyển Anh lên đường dự World Cup với màn khởi động hoàn hảo

08/06/2018 07:32 GMT+7

Chiến thắng 2-0 trước Costa Rica trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay giúp cho tuyển Anh tự tin lên đường sang Nga dự World Cup 2018.

[VIDEO] HOÀNG TỬ NƯỚC ANH THĂM KANE VÀ ĐỒNG ĐỘI 
Rạng sáng nay (8.6, giờ Việt Nam), tuyển Anh tiếp đón Costa Rica tại Leeds trong trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường sang Nga dự World Cup 2018. Thầy trò HLV Gareth Southgate đã tạo cho người hâm mộ sự tin tưởng khi tiếp tục giành chiến thắng.
Trong trận đấu vừa qua, HLV Southgate có đến 10 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng Nigeria 2-1 hồi tuần trước. Bất chấp điều đó, "Tam sư" vẫn là đội chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu.
Marcus Rashford mở tỷ số cho tuyển Anh ngay ở phút 13 bằng một cú sút xa đẹp mắt. Tiền đạo thuộc biên chế M.U đi bóng bên cánh phải rồi bất ngờ tung ra pha dứt điểm rất căng, đánh bại thủ môn Keylor Navas.
Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, tuyển Anh tiếp tục kiểm soát trận đấu nhưng không tạo được thêm cơ hội ghi bàn nào. Phải sang đầu hiệp 2, Jordan Henderson mới khiến thủ môn Navas phải trổ tài cản phá với một pha dứt điểm ngay rìa vùng cấm địa.
Hậu vệ Harry Maguire suýt chút nữa có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Anh nhưng cú đánh đầu của anh lại bị Bryan Oviedo phá ra trước khi bóng đi vào khung thành.
Welbeck ấn định chiến thắng cho tuyển Anh Reuters
Chiến thắng cho tuyển Anh được ấn định khi cầu thủ vào thay người Danny Welbeck chọn điểm rơi chính xác đánh đầu ghi bàn từ đường chuyền của Dele Alli ở phút 76.
Ở cuộc đối đầu với Costa Rica vừa qua, HLV Southgate đã cho các tân binh là hậu vệ 19 tuổi Trent Alexander-Arnold và thủ môn Nick Pope có lần đầu tiên khoác áo tuyển Anh và họ đều chơi tốt. Đó là một tín hiệu tốt cho "Tam sư" trước khi lên đường sang Nga. 
Tại World Cup 2018 sắp tới, tuyển Anh nằm ở bảng G cùng với Bỉ, Panama và Tunisia. Thầy trò Southgate sẽ bắt đầu giải đấu bằng cuộc đối đầu với Tunisia vào ngày 18.6.
[VIDEO] THỦ MÔN TUYỂN BỊ NGÁN NGẠI TIỀN ĐẠO TUYỂN ANH 
Kết quả các trận giao hữu:
Hàn Quốc 0 - 0 Bolivia
Ấn Độ 1 - 2 New Zealand
Anh 2 - 0 Costa Rica
Bồ Đào Nha 3 - 0 Algeria
Iceland 2 - 2 Ghana
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.