Tuyển Anh yêu cầu dựng hàng rào cao để tránh lộ chiến thuật

07/06/2018 08:30 GMT+7

Tuyển Anh vừa yêu cầu dựng hàng rào cao bao quanh sân tập của đội ở Zelenogorsk (gần St. Petersburg) để tránh những con mắt tò mò trong các buổi tập cũng như giữ bí mật chiến thuật chuẩn bị cho World Cup 2018.

[VIDEO] RASHFORD SẼ TỎA SÁNG TẠI WORLD CUP 2018 
Đại bản doanh của tuyển Anh trong dịp tranh tài ở World Cup năm nay nằm tại Repino, một thị trấn nhỏ cách St. Petersburg 40km về phía bắc và sẽ có một trung tâm đào tạo ở Zelenogorsk gần đó, cách Repino 15 phút lái xe. Mặc dù Zelenogorsk là một thị trấn yên tĩnh với dân số khoảng 15.000, nhưng quản lý của “Tam sư” vẫn yêu cầu dựng một bức tường rào cao 6m bao quanh sân tập của họ để đảm bảo không ai có thể theo dõi các buổi tập của đội.
Trước yêu cầu trên, viên chức địa phương Pavel Belov nói rằng hàng rào sẽ được lắp đặt trước World Cup 2018, giải đấu sẽ khai mạc vào ngày 14.6 tới ở thủ đô Moscow. Belov nói với hãng tin TASS rằng Anh là đội duy nhất trong số 32 tuyển dự World Cup tại Nga đưa ra yêu cầu kiểu như trên cho đến nay. Mặc dù không có yêu cầu bắt buộc do FIFA quy định nhưng nhà tổ chức và chủ nhà Nga phải đáp ứng việc đặt hàng rào quanh sân tập nếu các đội yêu cầu.
Theo báo giới, yêu cầu của tuyển Anh có thể vì đội này muốn giữ kín chiến thuật và đội hình chính của HLV Gareth Southgate. Tại World Cup 2018, Anh nằm ở bảng G khá dễ thởi với sự góp mặt của Bỉ, Tunisia và Panama. Đoàn quân của HLV Southgate sẽ khai màn với cuộc đối đầu với Tunisia ở Volgograd vào ngày 18.6 (theo giờ địa phương), gặp Panama tại Nizhny Novgorod vào ngày 24.6, trước khi đá trận cuối vòng bảng với Bỉ tại Kaliningrad vào ngày 28.6.
Tuyển Anh không muốn lộ chiến thuật và tính toán đội hình trong các buổi tập tại World Cup 2018 AFP
Cùng với Anh, tuyển Costa Rica và Hàn Quốc cũng đã chọn đại bản doanh tại St. Petersburg, nơi sẽ tổ chức 7 trận đấu World Cup 2018, trong đó gồm ba trận đấu vòng knock out.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.