Tuyển Brazil đón tin vui từ Neymar

24/05/2018 07:40 GMT+7

Cổ động viên (CĐV) Brazil vừa đón tin vui sau khi tiền đạo đội trưởng Neymar đã chính thức trở lại tập luyện cùng tuyển quốc gia để chuẩn bị cho World Cup 2018.

Theo AFP, siêu sao của CLB Paris Saint-Germain đã lần đầu tiên bước ra sân tập sau khi nghỉ thi đấu vì chấn thương chân phải hồi cuối tháng 2. Neymar sau đó phải trải qua đợt phẫu thuật tại Belo Horizonte (Brazil) vào ngày 3.3 và hiện đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình hồi phục.
Theo báo giới quốc tế, chân sút 26 tuổi trên đã trải qua một loạt các bài kiểm tra thể chất thông thường trước khi hoàn thành một giờ tập nhẹ với bóng tại cơ sở Granja Comary của tuyển Brazil ở Terespolis, gần Rio de Janeiro. Tại đây, Neymar tham gia vào các cuộc tập nhỏ, lừa bóng và thực hiện các cú dứt điểm cùng với tiền đạo Gabriel Jesus của CLB Manchester City. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới dự kiến sẽ tăng cường độ tập luyện của mình trong những ngày tới.
Bác sĩ đội tuyển quốc gia Brazil là Rodrigo Lasmar cho biết Neymar đang trên đà hồi phục tốt và nhiều hy vọng sẽ kịp ra sân trong trận mở màn gặp Thụy Sỹ vào ngày 17.6 thuộc khuôn khổ bảng E (nơi có thêm sự hiện của Serbia và Costa Rica). Đội bóng áo vàng xanh sẽ khởi động chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup năm nay với trận giao hữu với Croatia và Áo diễn ra lần lượt vào ngày 3 và 10.6.
Neymar được xem là niềm hy vọng đưa Brazil lên ngôi cao nhất ở World Cup 2018 AFP
Tuyển Brazil (đội đang sở hữu 5 chức vô địch World Cup) được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2018 và rất muốn lấy lại hình ảnh sau trận thua tan tác trước Đức với tỷ số 1-7 ở bán kết giải này cách đây 4 năm trên sân nhà. Trước đó, HLV Tite đã công bố 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2018.
Danh sách 23 cầu thủ tuyển Brazil dự World Cup 2018:
Thủ môn: Alisson (Roma), Ederson (Man City), Cassio (Corinthians)
Hậu vệ: Marcelo (Real Madrid) Danilo (Man City), Filipe Luis (Atletico Madrid), Fagner (Corinthians), Marquinhos (PSG), Thiago Silva (PSG), Miranda (Inter Milan), Pedro Geromel (Gremio).
Tiền vệ: Willian (Chelsea), Fernandinho (Man City), Paulinho (Barcelona), Casemiro (Real Madrid), Philippe Coutinho (Barcelona), Renato Augusto (Beijing Guoan), Fred (Shakhtar).
Tiền đạo: Neymar (PSG), Gabriel Jesus (Man City), Roberto Firmino (Liverpool), Douglas Costa (Juventus), Taison (Shakhtar).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.