Tuyển Mexico dính bê bối ‘gái gọi’ ngay trước World Cup

06/06/2018 13:30 GMT+7

Báo chí Mexico vửa tố giác một số thành viên của tuyển Mexico đã tổ chức tiệc tùng rồi ‘vui vẻ với gái gọi’ ngay trước khi lên đường sang châu Âu, và chuẩn bị đến Nga dự World Cup.

Theo tờ tạp chí TV Notas, thì buổi tiệc “tới bến” này vừa được tổ chức ngay sau trận giao hữu Mexico thắng Scotland 1-0 (do tiền đạo Giovani dos Santos ghi bàn duy nhất) diễn ra hồi đầu tuần này (giờ VN) tại sân Estadio Azteca ở Mexico City.

Các cầu thủ Mexico khi đó được HLV Juan Carlos Osorio cho nghỉ xả hơi 1 ngày trước khi hội quân để bay sang thủ đô Copenhagen, Đan Mạch chuẩn bị thi đấu tiếp trận giao hữu cuối tại đây vào ngày 9.6 rồi bay sang Nga để chuẩn bị cho trận ra quân ở bảng F gặp tuyển Đức lúc 22 giờ ngày 17.6 tới (giờ VN).

Tờ TV Notas đăng tải hình ảnh các tuyển thủ Mexico tham gia buổi tiệc “thác loạn” Chụp màn hình

Tuy nhiên, đã xảy ra một vụ bê bối nữa ngay trước khi tuyển Mexico dự một giải đấu lớn. Hồi Copa America 2011, 8 thành viên tuyển Mexico đã bị loại khỏi đội tuyển vì bị phát hiện đưa các cô gái lạ mặt vào khách sạn đội tuyển đang trú ngụ để “vui vẻ”.

Nay trước kỳ World Cup 2018 lại thêm vụ bê bối “vui vẻ với gái gọi” mà như theo tờ TV Notas mô tả thì còn “thác loạn” hơn. Các nhân chứng cho tờ tạp chí này biết, một số cầu thủ chủ chốt dự World Cup sắp tới của tuyển Mexico đã dẫn theo bạn bè hơn 30 người, bao trọn một số quán bar, nhà hàng ở khu vực sang trọng Las Lomas tại Mexico City và tổ chức tiệc tùng rình rang kéo dài suốt 1 ngày.

Buổi tiệc này dĩ nhiên không thể thiếu rượu bia và các cô gái trẻ đẹp. Tuy nhiên, tờ TV Notas cho biết “các cô gái trẻ đẹp” đều không phải là các nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) Mexico, mà hầu hết đều là các cô gái gọi.

Cũng theo tiết lộ của tờ TV Notas thì một số nguồn tin riêng cho biết đã nhận diện số cầu thủ tuyển Mexico góp mặt buổi tiệc trên có thủ môn Guillermo Ochoa, hậu vệ Carlos Salcedo, tiền vệ Marco Fabian, anh em nhà Giovanni dos Santos và Jonathan dos Santos (xuất thân từ lò đào tạo Barcelona hiện đều chơi cho CLB LA Galaxy ở Mỹ).

Jonathan dos Santos từng dính đến vụ bê bối ở Copa America 2011, và bị cấm thi đấu đến 6 tháng, nhưng nay lại dính tiếp AFP

Đáng nói, Jonathan dos Santos từng dính đến vụ bê bối ở Copa America 2011, và bị cấm thi đấu đến 6 tháng, nhưng nay lại dính tiếp.

Sau khi các hình ảnh và tin tức về vụ “thác loạn” của các thành viên tuyển Mexico tràn lan trên mặt báo hồi đầu tuần này, LĐBĐ Mexico chưa lên tiếng. Tuy nhiên, báo chí Mexico đã phản ứng dữ dội và đòi phải trục xuất những cầu thủ “ăn chơi” ra khỏi đội tuyển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.