Tuyển Panama bị cướp trong chuyến giao hữu trước thềm World Cup 2018

08/06/2018 10:05 GMT+7

Tinh thần của tuyển Panama ít nhiều bị ảnh hưởng trong hành trình chuẩn bị cho World Cup 2018 sau khi bị cướp viếng thăm trong trận giao hữu gặp chủ nhà Na Uy ở Olso hôm 7.6.

[VIDEO] PANAMA LẦN ĐẦU DỰ WORLD CUP 
AFP dẫn tuyên bố của cảnh sát Na Uy cho biết những tên trộm đã đột kích vào các phòng khách sạn mà tuyển Panama lưu trú ở Olso tại thời điểm mà đội bóng này đang đá trận giao hữu nói trên. Liên đoàn Bóng đá Panama hôm 7.6 cũng xác nhận trên tài khoản Twitter rằng: “Ba phòng khách sạn tuyển Panama bị cướp ở Oslo, Na Uy. Cảnh sát Na Uy đang ở hiện trường tìm manh mối”.
Cảnh sát cho biết điều tra ban đầu cho thấy một số tài sản trị giá khoảng 53.000 euro đã bị đánh cắp từ 3 phòng trong một khách sạn ở trung tâm Oslo. Theo cảnh sát Na Uy, những tên trộm được cho là đã sử dụng một chìa khóa phòng từng sử dụng hoặc bị đánh cắp trước đó, đồng thời cho biết sẽ xem lại các camera an ninh của khách sạn để truy tìm. Phát ngôn viên cảnh sát Aslaug Rohne nói với AFP rằng vụ cướp có thể xảy ra cùng thời điểm khi Panama bị Na Uy đánh bại 1-0. Đây là trận giao hữu cuối cùng trong hành trình chuẩn bị World Cup năm nay của tuyển Panama.
Những phòng khách sạn của tuyển Panama ở Olso bị cướp viếng thăm CHỤP MÀN HÌNH
Tại World Cup 2018, Panama nằm ở bảng G và đối mặt với Anh, Bỉ và Tunisia. Panama sẽ đã trận mở màn với Bỉ tại Sochi vào ngày 18.6 (giờ địa phương), thời điểm mà Anh sẽ đụng độ Tunisia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.