Với Chris Smalling, Việt Nam là kỳ World Cup tuyệt vời nhất

14/06/2018 18:03 GMT+7

Trung vệ của tuyển Anh và CLB Manchester United (M.U), Chris Smalling không được HLV Gareth Southgate chọn vào danh sách chính thức dự World Cup. Tuy nhiên, cầu thủ này và cô vợ xinh đẹp Sam Cooke lại đang có một kỳ World Cup tuyệt vời ngay tại Việt Nam (VN).

Gần 1 tuần trước, sau khi không góp mặt vào danh sách 23 tuyển thủ “Tam sư” đến Nga chinh chiến ở World Cup, Smalling rất buồn và cùng vợ đến các nước Đông Nam Á du lịch. Điểm đến thường xuyên của cầu thủ nổi tiếng này trước đây thường là Thái Lan.

Smalling và vợ, cô Sam Cooke đạp xe thăm bản làng ở TP.Sa Pa, VN Chụp màn hình Instagram

Tuy nhiên, sau khi đến Thái Lan và tham quan khu vực Tam giác vàng ở TP.Chiang Rai tiếp giáp giữa 3 nước Thái Lan, Myanmar và Lào, Smalling bất ngờ cùng vợ bay sang Hà Nội, để đi du lịch tiếp.

Smalling và vợ rất thân thiện, vui vẻ và hòa đồng Chụp màn hình Instagram

Tại đây, không ngờ Smalling và vợ đã bị chinh phục bởi đất nước và con người VN xinh đẹp. Sau gần 1 tuần ở Hà Nội giao lưu với người hâm mộ trên đường phố, tham gia đá cầu, rồi đạp xe hơn 33km thăm thú làng quê ngoại thành Hà Nội.

Smalling còn tắm suối với các trẻ em VN ở Sa Pa Chụp màn hình Instagram
Và chụp ảnh lưu niệm trên cầu treo ở Sa Pa Chụp màn hình Instagram

Sau đó, Smalling và vợ quyết định ở lại VN lâu hơn, tờ The Sun (Anh) còn ví von: “VN thực sự là kỳ World Cup tuyệt vời và khó quên với Smalling và vợ”, giữa lúc tại Anh và ở Nga người ta đang hồ hởi với không khí World Cup hầm hập vì chỉ còn tính từng giờ đến lễ khai mạc.

 
Trước khi đến Sa Pa, Smalling và vợ đã đến thăm Vịnh Hạ Long Chụp màn hình Instagram

“Tuy nhiên, giữa khung cảnh thanh bình và cảnh quan tuyệt đẹp của VN, Smalling và vợ đã đến thăm Vịnh Hạ Long, rồi đến thăm thành phố du lịch nổi tiếng Sa Pa thực sự đã khiến các đồng đội của mình đang ở Nga hẳn rất ghen tị”, tờ The Sun viết.

Cặp đôi đi xe tuk tuk khi đến Thái Lan Chụp màn hình Instagram

Chuyến du lịch ấn tượng của Smalling và vợ cũng thường xuyên được cặp đôi chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội Instagram thu hút rất nhiều người theo dõi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.