Wilshere: 'Lẽ ra tôi phải được chọn vào danh sách đội tuyển Anh'

18/05/2018 18:35 GMT+7

Không nằm trong danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2018, tiền vệ Jack Wilshere tỏ ra rất tiếc nuối và cho rằng đáng ra an nên được chọn thay vì phải ngồi nhà.

Sau khi công bố danh sách 23 cầu thủ đại diện cho bóng đá Anh tham dự VCK World Cup 2018, gần như ngay lập tức, HLV Gareth Southgate đã đối mặt với cơn bão chỉ trích từ dư luận và giới chuyên gia.
Các CĐV của tuyển Anh cho rằng ông đã bỏ qua những cầu thủ đang có phong độ tốt và chọn những gương mặt thi đấu thiếu ổn định. Trong khi đó, giới chuyên môn đánh giá các nhân tố mà vị chiến lược gia này mang sang Nga sẽ ít mang đến sự đột biến và sáng tạo.
Làn sóng lên tiếng về quyết định này của cựu HLV Middlesbrough vẫn còn tiếp diễn khi mới đây, cầu thủ đã bị ông gạch tên vào phút cuối - Jack Wilshere đã có những bộc bạch trên trang cá nhân của mình. Anh viết trên Twitter: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi nói ra những điều này. Tôi thật sự buồn và thất vọng khi bị loại ra khỏi danh sách tham dự World Cup 2018. Tôi đang ở trong một tráng thái rất tốt, khỏe mạnh và hoàn toàn đủ sức chính chiến ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Và tôi nghĩ, đáng lẽ ra mình nên có tên và sát cánh cùng các đồng đội trên các sân cỏ nước Nga".
HLV Southgate loại Wilshere vì e ngại anh có thể tái phát chấn thương Reuters
Tiếc nuối và thất vọng là thế, nhưng tiền vệ đang trong biên chế của Arsenal vẫn tỏ ra hết sức tôn trọng HLV Southgate: "Thế nhưng tất cả đã hoàn tất và cơ hội của tôi cũng khép lại. Dẫu sao, tôi vẫn rất tôn trọng quyết định của HLV trưởng. Ông ấy đương nhiên đã có những tính toán của riêng mình. Điều tôi mong muốn bay giờ chính là cầu chúc cho các đồng đội thi đấu thật tốt. Tôi sẽ luôn theo sát họ, cổ động nhiệt tình và chờ đợi những bàn thắng."
Ở mùa giải 2017-2018 vừa qua, Jack Wilshere đã ra sân tổng cộng 38 lần ghi được 2 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Arsenal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.