Yêu lắm penalty ơi !

20/06/2018 11:31 GMT+7

World Cup 2018 đã khởi tranh với những trận đấu chất lượng cao hấp dẫn, đúng chất môn thể thao vua.

Với riêng tôi, ấn tượng nhất đến lúc này không là một cá nhân kiệt xuất, một đội tuyển chơi gắn kết hay số lượng bàn thắng, mà thay vào đó là những quả phạt đền may rủi.
World Cup là giải đấu nâng tầm nhiều tên tuổi nhưng cũng là nơi bóp ngẹt trái tim của triệu triệu người hâm mộ. Đá phạt đền chỉ có một đấu một sòng phẳng, song muốn thành công đòi hỏi cầu thủ phải có một tâm lý cực kỳ ổn định, một trái tim nóng khát khao chiến thắng với cái đầu lạnh lùng, quyết đoán.
Argentina bị Iceland chia điểm ngày ra quân chưa phải là thảm họa, song đội trưởng Messi lại tiếp tục đánh rơi 3 điểm trên chấm phạt đền thì thật khủng khiếp. Dù lịch sử bóng đá có rất nhiều huyền thoại đá hỏng phạt đền, dù Argentina vẫn nắm trong tay quyền tự quyết, nhưng đá như vậy thì giấc mơ cúp vàng vô địch chông chênh lắm.
World Cup 2018 trên đất Nga vẫn đang rất nóng, những quả penalty vẫn còn ở phía trước, không ai đoán định được những bất ngờ nào sẽ đến. Song chính những quả phạt đền định mệnh là thứ mang lại nhiều cảm xúc nhất, chứng minh rõ nhất khả năng vượt qua áp lực của một mãnh tướng.
Mai Thị Đào (54/4 ấp 7, Phú Ngọc, Định Quán, Đồng Nai)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.