The Voice tăng giá quảng cáo sau scandal

16/09/2012 11:50 GMT+7

(iHay) Tưởng đâu bão scandal sẽ làm "chìm" Giọng hát Việt, ngược lại giá quảng cáo của chương trình này lại bất ngờ tăng lên.

(iHay) Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVad) của Đài truyền hình Việt Nam vừa đưa ra thông báo số 42/2012 ngày 12.9.2012 về việc tăng phí quảng cáo trong chương trình Giọng hát Việt.

Đơn giá này sẽ được áp dụng từ ngày 23.9 đến ngày 13.1.2013 (gồm 12 chương trình phát sóng).

Theo đó, giá quảng cáo trong chương trình từ 23.9 đến 21.10.2012 lần lượt là 75 triệu đồng (10 giây), 90 triệu đồng (15 giây), 112,5 triệu đồng (20 giây), 150 triệu đồng (30 giây).

Giá quảng cáo trong chương trình phát sóng từ 28.10 đến 23.12.2012 là: 80 triệu đồng (10 giây), 96 triệu đồng (15 giây), 120 triệu đồng (20 giây) và 160 triệu đồng (30 giây). Giá quảng cáo trong chương trình phát sóng từ 30.12 đến13.1.2013 lần lượt là: 90 triệu đồng (10 giây), 108 triệu đồng (15 giây), 135 triệu đồng (20 giây) và 180 triệu đồng (30 giây).

Như vậy với 3 mốc thời gian, Giọng hát Việt càng về đích sẽ càng “đắt đỏ”. So với đơn giá được thông báo vào ngày 14.8.2012 (dự kiến được áp dụng từ 26.8 đến 16.12.2012) thì giá quảng cáo đã được tăng hơn 10% (hiện tại, giá quảng cáo trong chương trình 10 giây là 65 triệu đồng).

Dưới đây là 2 bảng giá ở hai thời điểm khác nhau. Độc giả iHay.vn có thể xem kỹ và đưa ra nhận định cho riêng mình:


Đơn giá quảng cáo mới nhất của chương trình Giọng hát Việt

 


Bảng giá mà The Voice đang áp dụng 

Sau những lùm xùm về scandal dàn xếp kết quả vẫn chưa được giải quyết triệt để, khán giả vẫn còn rất “ấm ức” vì chưa nhận được lời giải thích xứng đáng thì động thái tăng giá quảng cáo của nhà đài được xem như là thêm dầu vào đám lửa chưa kịp tàn.

Dù muốn dù không, khán giả sẽ vẫn dấy lên suy nghĩ rằng, liệu việc scandal diễn ra và tăng giá quảng cáo có được “tính toán” từ trước?


Scandal giải quyết chưa triệt để, Ban tổ chức đã lo tăng giá quảng cáo 

Tạo được độ nóng ngay từ những tập đầu tiên, giữ nhiệt liền sau đó và “cực nóng” với scandal của giám đốc âm nhạc Phương Uyên, Giọng hát Việt - The Voice đang nắm giữ kỷ lục về chương trình gameshow có đơn giá quảng cáo cao nhất của VTV.

Nổi tiếng và tai tiếng, Giọng hát Việt đang là con át chủ bài "hốt bạc" cho ban tổ chức và nhà đài?

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Ai đã tung clip "hãm hại" Phương Uyên?
>> Nghi án dàn xếp kết quả The Voice: Người trong cuộc bênh Phương Uyên
>> Phương Uyên đã nhận lỗi sau nghi án dàn xếp kết quả The Voice

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.