Thêm tiện lợi và ‘gia vị’ cho cuộc sống với ứng dụng LIME

0

Với tính năng toàn diện về dịch vụ bảo hiểm, kho nội dung số có thể tương tác như mạng xã hội, ứng dụng LIME của Hanwha Life Việt Nam mang đến giải pháp công nghệ hữu ích cho khách hàng, công chúng và thế hệ trẻ.

LIME - thêm giải pháp đa nhiệm cho thế hệ trẻ

Chiếm 47% dân số cả nước, thế hệ Millenials và Gen Z là nhân tố chủ đạo góp phần định hình tương lai. Cởi mở trong tư duy, không ngại chinh phục thử thách để khai phá những giới hạn của bản thân, thế hệ này tận dụng công nghệ như một phần thiết yếu của cuộc sống để có thể kết nối thuận tiện hơn, để làm phong phú trải nghiệm, kiến thức, kỹ năng... Và LIME ra đời mới mong muốn trở thành một người bạn đồng hành thân thiết, giúp đơn giản hoá dịch vụ bảo hiểm và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, thế hệ trẻ.

Thêm tiện lợi và ‘gia vị’ cho cuộc sống với ứng dụng LIME - ảnh 1

LIME được định hướng để trở thành một giải pháp công nghệ đa nhiệm cho người dùng và khách hàng của Hanwha Life

Tên gọi LIME được lấy cảm hứng từ Life & Me (Cuộc sống và Tôi). Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, “trái chanh” LIME là “quả ngọt” mà Hanwha Life gặt hái trên hành trình nỗ lực khai phá những cách thức sáng tạo hơn để hòa nhịp với cuộc sống hiện đại và đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng thuộc thế hệ trẻ. Có một điểm thú vị rằng, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một nền tảng kỹ thuật số trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ ra đời hướng đến mục đích phục vụ cho công chúng chứ không chỉ dành riêng cho khách hàng của công ty.

Với khách hàng của Hanwha Life, việc theo dõi và quản lý hợp đồng bảo hiểm trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết khi có thể truy vấn thông tin hợp đồng, lịch sử đóng phí, cập nhật thông báo, thanh toán phí… ngay trên LIME. LIME cũng đem đến cho khách hàng thêm một lựa chọn kênh thanh toán bên cạnh các phương thức thanh toán của Hanwha Life, vốn đã rất đa dạng, bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNPay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp.

Với công chúng, kho nội dung phong phú trên nhiều lĩnh vực như du lịch, giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, thể thao điện tử… cùng các tính năng tương tác được như mạng xã hội của LIME sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, những thông tin hữu ích để nâng tầm phong cách. Đặc biệt, những nội dung không chỉ được phụ trách bởi đội ngũ sáng tạo trẻ tuổi, tài năng, mà các tính năng của cũng được liên tục cập nhật để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của những người dùng trẻ năng động. Trong tương lai, Hanwha Life còn mở rộng khả năng tiếp cận của LIME bằng cách cho phép đối tác tích hợp LIME vào nền tảng của họ, nhằm mang lại trải nghiệm liền mạch và sự thuận tiện cho người dùng.

LIME - mảnh ghép quan trọng cho hệ sinh thái số Hanwha Life

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, Hanwha Life hiện đang phục vụ khách hàng trên toàn quốc với hơn 170 điểm dịch vụ. Mặc dù chịu sự tác động của đại dịch Covid-19 nhưng năm 2020, Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì hoạt động ổn định và tăng trưởng bền vững. Thành tích và sự phát triển bền vững của Hanwha Life đến từ kết quả của chiến lược dài hạn theo định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm.

Với LIME, Hanwha Life muốn nâng tầm trải nghiệm số cho dành khách hàng và người dùng

Với LIME, Hanwha Life muốn nâng tầm trải nghiệm số dành cho khách hàng và người dùng

Việc kiến tạo hệ sinh thái số ngày càng ưu việt và toàn diện hơn là một phần quan trọng trong chiến lược ấy. Hanwha Life là một trong những công ty tiên phong trong việc số hóa dịch vụ bảo hiểm nhân thọ. Trước LIME, Hanwha Life đã có các ứng dụng như quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thanh toán trực tuyến (e-Payment). LIME là mảnh ghép trong bức tranh toàn cảnh hệ sinh thái số theo tầm nhìn chiến lược của Hanwha Life nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, tạo sự tiện dụng và giá trị tối ưu cho khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam hiện đang đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực sức khỏe, ngân hàng, fintech, các công ty công nghệ để đưa sản phẩm - dịch vụ của Hanwha Life trở thành một phần trong nhịp sống hằng ngày, mang lại giá trị gia tăng cho người dùng. Mới đây, đơn vị vừa hợp tác với Gene Solutions - công ty đi đầu trong lĩnh vực di truyền học tại Việt Nam, đồng thời trở thành đối tác chiến lược với chuỗi nhà thuốc Pharmacity.

Chương trình “Tải LIME dễ dàng, muôn ngàn quà tặng”

Tải hoặc cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng LIME từ kho ứng dụng Apple (Appstore) và Google (CH Play) để có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ Hanwha Life Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng: Giải nhất - Điện thoại Apple Iphone 12 (256 GB); Giải nhì - Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6; Giải ba - Tai nghe không dây Apple Airpods 2. Xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Sẽ cấm mua hộ vé số?

Sẽ cấm mua hộ vé số?

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến công khai Dự thảo Nghị định thay thế Nghị định số 30/2007/NĐ-CP ngày 01/03/2007 về kinh doanh xổ số, đáng chú ý có quy định cấm dịch vụ “Mua hộ vé xổ số”.