105 người trong quán karaoke Ruby dương tính với ma túy

30/06/2016 14:53 GMT+7

Công an TP.Hải Phòng ngày 30.6 đã thông tin về vụ "đột kích" quán karaoke Ruby ngày 29.6. Theo đó, 105 người có mặt tại đây được xác đinh dương tính với ma túy .

Như Thanh Niên đã đưa tin, rạng sáng ngày 29.6, Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an và Công an thành phố Hải Phòng đã bất ngờ đột kích quán karaoke Ruby, địa điểm ăn chơi khét tiếng đất cảng trong những năm gần đây.
Ra đời năm 2013 tại số 8 đường vòng Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Ruby nhanh chóng nổi lên như một “bãi đáp lý tưởng” của dân chơi đất Cảng. Chủ quán là Nguyễn Thị Thu Thủy (44 tuổi, ở số 65 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) vốn có số trong giới giang hồ. Quán được cho là thuộc top “sang chảnh” của TP.Hải Phòng với giá phòng, giá đồ uống, phí phục vụ khá đắt đỏ.
doi-kich-quan-ruby
Nhiều gói ma túy đã được phát hiện trong các phòng hát của quán Ruby Ảnh Lê Tân
Ngày 28.6, cơ quan công an quyết định triển khai lực lượng, triệt xóa tụ điểm phức tạp này. Đến 0 giờ 30 ngày 29.6, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát bất ngờ đột kích quán karaoke Ruby. Nhân viên và bảo vệ nhanh chóng bị vô hiệu hóa. Các “dân chơi” giật mình, khi thấy lực lương công an đã tìm đường tháo chạy. Một số đối tượng mang theo ma túy vội vã lao vào nhà vệ sinh định phi tang nhưng đều bị ngăn chặn. Cơ quan công an đã phát hiện và thu giữ 17 túi tinh thể màu trắng, 68 viên nén nghi là chất ma túy.
dot-kich-ruby
276 người có mặt trong quán đã được đưa đi kiểm tra sử dụng ma túy Ảnh Lê Tân
Mỗi phòng có thể chưa được từ 20 - 30 người. Theo người dân sống gần khu vực này, quán karaoke Ruby có lượng khách rất đông và hoạt động 24/24 giờ. Đặc biệt, có rất nhiều thành phần bất hảo trong giới giang hồ đất Bắc thường xuyên qua lại, khiến tình hình khu vực này rất phức tạp, nhiều vụ va chạm gây mất trật tự đã xảy ra ở đây.

dot-kich-ruby
105 trường hợp dương tính với ma túy Ảnh Lê Tân
Lê Xuân Nam, nhân viên quản lý và 276 người có mặt tại các phòng hát đã được đưa về cơ quan công an để làm rõ và tiến hành xét nghiệm nước tiểu. Đến cuối ngày 29.6, công an đã phát hiện 105 trường hợp dương tính với các chất ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.