119 gói hàng dương tính với cocain trong container bột cá

10/05/2019 06:32 GMT+7

Các nhân viên nhập hàng của chi nhánh công ty có mở xem, khẳng định không phải bột cá nên đã chủ động báo tin và Công an tỉnh, Viện KSND tỉnh Tiền Giang đến kiểm tra, test nhanh thì chất này dương tính với cocain.

Ngày 9.5, trao đổi với PV Thanh Niên, bà Trần Bảo Châu, Trưởng phòng Pháp chế Công ty TNHH Uni-President VN (KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An, Bình Dương), cho biết đêm 6.5, chi nhánh của công ty tại tỉnh Tiền Giang (xã Trung An, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang, đăng ký kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản) có nhập kho một lô hàng bột cá.
Lô hàng này được nhập từ Peru bằng đường biển về cảng Mỹ Tho, sau đó vận chuyển bằng container từ cảng Mỹ Tho về kho.
Trong quá trình nhập kho, các nhân viên chi nhánh công ty phát hiện trong container chở hàng có 4 túi xách màu đen, bên trong có chứa 119 gói bột màu trắng được đóng kỹ lưỡng. Các nhân viên nhập hàng của chi nhánh công ty có mở xem, khẳng định không phải bột cá nên đã chủ động báo tin và Công an tỉnh, Viện KSND tỉnh Tiền Giang đến kiểm tra, test nhanh thì chất này dương tính với cocain. Sau đó, lực lượng chức năng lập biên bản thu giữ theo quy định, lấy mẫu gửi cơ quan chuyên môn phân tích.
Trả lời PV Thanh Niên ngày 9.5, ông Phạm Anh Tuấn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, xác nhận thông tin trên là đúng. Ông Tuấn cho biết thêm, ông được UBND tỉnh phân công tiếp tục chỉ đạo, theo dõi vụ việc và hiện Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với một số cơ quan chức năng khẩn trương điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.