12 người bị bắt và đầu thú sau vụ hỗn chiến ở Quảng Ninh

23/02/2016 20:50 GMT+7

Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã phối hợp với Công an huyện Hoành Bồ bắt và vận động đầu thú 12 thanh niên trong vụ hỗn chiến làm 6 người bị thương tại huyện Hoành Bồ .

Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã phối hợp với Công an huyện Hoành Bồ bắt và vận động đầu thú 12 thanh niên trong vụ hỗn chiến làm 6 người bị thương tại huyện Hoành Bồ

PC45 áp giải các đối tượng về trụ sở - Ảnh:Linh LinhPC45 áp giải các đối tượng về trụ sở - Ảnh:Linh Linh

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 21.2, tại thôn Đồng Ho, xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ  hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên có sử dụng hung khí, khiến 6 người bị thương. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hoành Bồ đã phối hợp với lực lượng của Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội, Công an tỉnh Quảng Ninh (PC45) kịp thời triển khai lực lượng ngăn chặn, ổn định tình hình và điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan.

thu-phamĐỗ Văn Hùng được xác định là người nổ súng làm một số người bị thương trong vụ hỗn chiến 
- Ảnh: Cơ quan công an cung cấp
Trao đổi với PV Thanh Niên, đại tá Đỗ Quốc Trung, Trưởng PC45, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết: "Cùng với việc bắt, vận động đầu thú 12 đối tượng, cơ quan công an đã khám xét, thu giữ một số hung khí gồm: súng bắn đạn hoa cải, kiếm, tuýp sắt.

PC 45 cũng đã xác định được đối tượng nổ súng gây thương tích cho nhiều người là Đỗ Văn Hùng (24 tuổi, ở TP. Cẩm Phả).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.